โผล่ฝาแฝด Droid RAZR ในจีน พร้อมสเปคแบบจัดเต็ม! กล้อง 13 ล้าน หน้าจอ 720p

เชื่อว่าหลายคนยังตื่นเต้นกับ Motorola Droid RAZR แม้จะขัดใจเล็กน้อยๆ กับสเปคบางอย่างที่ให้มาแบบยังไม่จัดเต็ม ได้แก่หน้าจอความละเอียด qHD ที่ไม่ค่อยเป็นที่นิยม และกล้องที่ให้มาเพียง 8 ล้านพิกเซล

แต่ล่าสุดมีเครื่องที่จัดเต็มให้ได้มากกว่าที่ Droid RAZR เคยให้ได้แล้ว แม้ว่าจะหาซื้อยากไปหน่อยเพราะว่าเจ้าเครื่องต่อไปนี้มีขายที่ประเทศจีนอ่ะนะ

61d813fbjw1dn1md2xkcnj

ไล่จากซ้ายไปขวา ตัวซ้ายสุดคือรุ่น XT928 ที่เป็นรุ่นต่อจาก XT720 (ถ้านึกไม่ออกให้นึกถึง Motorola Milestone แล้วตัดคีย์บอร์ดทิ้ง) ข้อมูลเท่าที่มีคือรุ่นนี้รองรับเสียงแบบ Dolby Digital Plus และมีกล้องความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED คู่ หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 960 x 540 พิกเซล (qHD) และชิปซีพียูเดียวกับ Droid RAZR

ตัวถัดมาตรงกลางที่หน้าตาใกล้เคียงกับ Droid RAZR เป็นรุ่น MT917 ที่อัพเกรดสเปคไปอีกขั้นได้แก่หน้าจอ 4.5 นิ้วความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล พร้อมกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลและแฟลชคู่เหมือนตัวก่อนหน้า เจ้าตัวนี้หนาขึ้นกว่า Droid RAZR อีก 1 มม. และหนักขึ้นนิดหน่อย

ส่วนตัวสุดท้ายก็คือ Motorola Droid RAZR ต้นแบบนั่นเอง

ในที่มายังไม่มีรายละเอียดว่าจะวางขายเมื่อไหร่ กับเครือข่ายไหน และจะมีออกโมเดลอื่นกับประเทศอื่นหรือไม่ ใครที่รอ Droid RAZR ที่สเปคดีขึ้นกว่าเดิมต้องคอยเช็คข่าวกันให้ดีจ้า

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก