โคตรพรีเมียม! Samsung Galaxy S5 Prime จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนและราคาเกือบ 30,000 บาท

?galaxy-s5-Prime

หลังจากที่มีข่าวค่อนข้างมากเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงของเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S5 Prime ไม่ว่าจะเป็นฝาหลังโลหะ (ผมไม่พลาสติกนะครับ) หรือวันเปิดตัวที่จะอยู่ในเดือนมิถุนายน (ออกมาชนกับ WWDC ของ Apple เลย) มาวันนี้มีข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับมันในเรื่องของราคาครับ บอกเลยว่าพรีเมียมสุดๆ เพราะเปิดราคาสำหรับเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญาจะอยู่ที่ $880 เลยทีเดียว ถ้าตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 28,000 บาทนิดๆ และถ้าเข้าไทยคาดว่าราคาน่าจะดีดไปเกือบ 30,000 บาทเลยหล่ะ

โดยสเปคของ Samsung Galaxy S5 Prime (G906F) ที่เด่นๆ เลยก็คือวัสดุที่เลิกใช้พลาสติก (ซะที) หน้าจอความละเอียดสูง 2560 x 1440 พิกเซล หรือจอแบบ 2K, CPU Snapdragon 805, Ram 3 GB เป็นต้น แต่สิ่งที่น่าสนใจอยู่ที่ช่วงเวลาในการเปิดตัวของมันที่ดันมาเปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายน แล้วถ้าอิงตามธรรมเนียมของทาง Samsung แล้วในเดือนกันยายนก็จะเปิดตัวเรือธงในซีรี่ส์ของ Galaxy Note อีก ก็ต้องมาดูกันว่า Samsung จะทำอย่างไรกับกรณีนี้ อาจจะเลื่อนการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 ออกไปก็เป็นได้

 

ที่มา: gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก