“เอซุส” เจาะตลาดกลุ่มคนรักความบันเทิง แท็บเล็ต “MeMo Pad HD 7” น้องใหม่ราคาโดนๆ

?เอซุส? เจาะตลาดกลุ่มคนรักความบันเทิง

แท็บเล็ต ?MeMo Pad HD 7? น้องใหม่ราคาโดนๆ

 

ME173_All_02

??

เหล่าสาวก ?เอซุส? มีเฮ!! ตอนรับสายฝน..ด้วยสินค้าราคาย่อมเยา บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส ยูนิต เปิดตัวแท็บเล็ตน้องใหม่ ?ASUS MeMo Pad HD 7? ด้วยขนาดกะทัดรัด ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Beanพร้อมหน้าจอมัลติทัช ความละเอียดสูง และช่องเสียบเมโมรีการ์ด มาพร้อมกล้องหน้า-หลัง

 

เอซุส เปิดตัว ?MeMo Pad HD 7? (มีโม) แท็บเล็ตน้องใหม่ออกสู่สายตาสาธารณชนทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ซึ่งแท็บแล็ตรุ่นนี้มาพร้อมหน่วยประมวลผล Quad-Core มีหน้าจอที่สว่างสดใส ความละเอียดสูง 1280X800 IPS บางเพียง 10.8 มม. เบาเพียง 302 กรัม สามารถเล่นวีดีโอในระดับ 720p ได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาสูงสุด 10 ชั่วโมง สามารถเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพจากกล้องหลังคุณภาพระดับ 5 ล้านพิเซล และกล้องหน้า 1.2 ล้านพิกเซล

 

โดย ?ASUS MeMo Pad HD 7? ถือเป็นแท็บเล็ตที่มีความคุ้มค่าเพื่อความบันเทิง ที่เพียบพร้อมด้วยรูปทรงที่ได้รับการออกแบบให้สะดุดตา พกพาได้ง่าย และสามารถเชื่อมต่อเข้ากับโลกสังคมออนไลน์ หรือการท่องเว็บไซต์ต่างๆ ได้อย่างลื่นไหลแบบไม่ขาดตอน อีกทั้งยังติดตั้งเทคโนโลยี IPS ที่จะช่วยเพิ่มความแม่นยำและความชัดเจนในการแสดงผล นอกจากนี้ตัวเครื่องยังได้รับการติดตั้งลำโพงแบบสเตอริโอ พร้อมเทคโนโลยีเสียงจาก SonicMaster เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น มีให้เลือกสรรถึง 4 สี อาทิ น้ำเงิน, ขาว,ชมพู, และเขียว ราคา 5,900 บาท (รวมภาษีมูลเพิ่ม)

 

แฟนพันธุ์แท้ ?เอซุส? งานนี้มิควรพลาด!! สินค้าราคาเบาๆ ที่คุณๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของ และเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญแทนใจในวาระต่างๆ ได้เสมอ..สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และwww.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก