เบาะแส iPhone 4S : หลุดภาพกล่องใส่เคส OtterBox สำหรับ iPhone 4S

หลุดมาอีกแล้วกับเบาะแสของ iPhone 4S รุ่นเล็กที่ปรับปรุงจาก iPhone 4 เดิม? หลังจากปล่อยให้รุ่นพี่อย่าง iPhone 5 มีเคสหลุดออกก่อนจากค่าย Case-Mate แล้ว ตัว iPhone 4S ก็มีเคสหลุดมาแล้วเช่นกัน แถมยี่ห้อที่หลุดมายังเป็น OtterBox ที่เป็นเคสสุดแกร่งเสียด้วย

 

otterbox_4s_case_box_crop

จากกล่องบรรจุภัณฑ์ระบุชัดเจนว่าเป็นเคสสำหรับ iPhone 4S โดยผู้ที่โพสต์ภาพนี้ขึ้นมาให้ข้อมูลว่าทาง OtterBox เตรียมผลิตเคสสำหรับ iPhone 4S ถึงสามล้านชิ้นเลยทีเดียว

otterbox_4s_case-500x669

รายละเอียดด้านหลังกล่องมีรูปทรงที่น่าจะเป็น iPhone 4S ด้วย แน่นอนว่าโดยรวมแล้วหน้าตาไม่ต่างกับ iPhone 4 เท่าไหร่ จุดที่ต่างไปแบบพอจะสังเกตได้คือ ปุ่มปรับเพิ่ม/ลดเสียงย้ายไปอยู่ด้านขวาของเครื่อง เหนือถาดใส่ซิม รวมถึงมีการคาดการณ์ว่า ตัวเครื่องอาจจะอัพเกรดไปใช้กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมทั้งปรับปรุงแฟลช LED อีกนิดหน่อย แต่เจ้ากรรมเคสตัวนี้ก็ดันไม่มีตัวจริงมาให้เห็นเสียนี่

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก