หลุด Motorola Moto X รุ่นต่อไปจะมาพร้อมระบบระบายความร้อนด้วย Heat Pipe

gsmarena_001

ในปีนี้ Motorola ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนมาถึง 2 รุ่นด้วยกันคือ Moto X Play และ Moto X Style ซึ่งทั้ง 2 รุ่นถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ทำออกมาได้คุ้มค่า และลงตัวเป็นที่สุดรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่ารุ่นที่จะมาสืบทอดในปีหน้าคงจะกลายเป็นงานหนักขอทาง Motorola เลยทีเดียว และแน่นอนว่ามันคงอยู่ในขั้นตอนการผลิตเรียบร้อยแล้ว ถึงได้เริ่มมีภาพหลุด และข่าวหลุดออกมาให้เราได้เห็นกัน

ล่าสุดต่อเนื่องจากภาพหลุดด้านหลังเครื่องเมื่อไม่กี่วันก่อน วันนี้ได้มีภาพหลุดภาพใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงภายใต้ฝาหลังของเครื่องหลุดออกมาแล้ว โดยสิ่งที่เราเห็นอย่างชัดเจนเลยคือ Heat Pipe ที่วางอยู่ด้านหลังเครื่องนั่นเอง ซึ่งมันน่าจะช่วยระบายความร้อนได้ดีกว่าระบบระบายความร้อนแบบธรรมดาที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน

ถามว่าทำไมต้องทำถึงขนาดนั้น แน่นอนว่าเพื่อประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีกว่า ที่จะทำให้มันสามารถดึงประสิทธิภาพสูงสุดของชิปประมวลผลออกมาได้ และคาดว่าน่าจะเตรียมไว้รับมือกับความร้อนของ Snapdragon 820 ที่ต่อให้ทาง Qualcomm จะยืนยันว่าไม่ร้อนเป็นไฟเหมือนรุ่นก่อนแล้ว แต่กันไว้ก็ดีกว่าแก้ ถึงจะเปลืองที่ด้านในไปหน่อยเถอะ

แต่อะไรก็ยังไม่แน่นอนครับสำหรับ Moto X รุ่นใหม่ตัวนี้ เพราะคงอีกหลายเดือนกว่าจะถึงวันที่มันจะเปิดตัว คงยังมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆแน่นอน

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก