หลุดจาก AnTuTu !!! เผยสเปค vivo Xplay 5S มาพร้อมกับหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด QHD !!!

vivoXplay5Srender

มีข้อมูลล่าสุดจาก AnTuTu เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นสืบทอดจาก vivo Xplay 3S ซึ่งก็คือ vivo Xplay 5S โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือออกมาบอกว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะขับเคลื่อนด้วย CPU Snapdragon 820 ร่วมกับ RAM 4 GB

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลใน AnTuTu ก็ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมที่นอกเหนือจากข้อมูลเดิมดังกล่าว โดยบอกว่า Xplay 5S จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ QHD และมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 16 MP กล้องหน้าความละเอียด 8 MP ซึ่งปรับลดจากข่าวลือก่อนหน้าที่บอกว่าจะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียดระดับ 4K กล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียด 21 MP และ 12 MP ตามลำดับ

vivoXplay5SAnTuTu

ในขณะเดียวกัน Jan Jiutang นักวิเคราะห์ชาวจีนได้ออกมาบอกว่า Xplay 5S จะมาพร้อมกับ RAM 6 GB เช่นเดียวกับ Huawei P9 ซึ่งจากข้อมูลทั้งหมดทำให้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าผลสุดท้ายแล้ว Xplay 5S จะมีสเปคมาแบบไหน ดังนั้นหากมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมทางเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันโดยเร็ว

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก