หรือ iPhone 5 จะใช้ชื่อเป็น The new iPhone ??

แม้ว่า Apple จะออกบัตรเชิญสื่อไปร่วมงานเปิดตัว iPhone 5 แล้วก็ตาม คือวันที่ 12 กันยายน แต่ขึ้นชื่อว่า Apple ซึ่งอาจจะมีลูกเล่นมาเซอร์ไพรส์กันก็เป็นได้ โดยเฉพาเรื่องชื่อที่ในขณะนี้แม้จะค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าจะเป็น iPhone 5 แต่ภาพล่าสุดก็น่าจะทำให้หลายๆ คนสะดุดกันไปพอสมควร

iphone5

ซึ่งภาพนั้นก็คือภาพที่ลือกันว่าหลุดจากโรงงานผลิตกล่อง iPhone 5 โดยที่น่าสนใจก็คือตัวอักษรข้างกล่องนั้นเขียนชื่อว่า The new iPhone จึงทำให้เกิดข้อสงสัยกันว่าจะมีการพลิกโผเรื่องชื่อเหมือนตอน The new iPad หรือไม่ แล้วเลข 5 ในบัตรเชิญของ Apple นั้นจะสื่อถึงอะไร ถ้าชื่อเป็น The new iPhone จริงๆ ซึ่งเรื่องนี้ก็มีหลายๆ ความเห็นในอินเตอร์เน็ตคาดว่าเลข 5 อาจจะสื่อถึงจำนวนไลน์ของผลิตภัณฑ์ที่ Apple จะเปิดตัวมากกว่า (iPhone, iPod, iMac, Mac Mini, Mac Pro)

iphone5 2

ที่มา : iPhonenieuwsBlog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก