สถิติเผย Windows Phone ที่ขายดีที่สุดคือ Lumia 520 ตามด้วย Lumia 920

ถึงแม้ว่าแพลตฟอร์ม Windows Phone จะยังไม่เป็นที่นิยมของผู้ใช้มากนัก แต่ภายในแพลตฟอร์ม Windows Phone เองนั้นก็สามารถเรียกได้ว่ามี ?ขาใหญ่? ที่ครองส่วนแบ่งในตลาดนี้ไปแล้วข้อมูลล่าสุดจาก AdDuplex นั้นออกมาว่าแพลตฟอร์ม Windows Phone นั้นเครื่องที่มียอดผู้ใช้สูงสุดคือ Lumia 520 โดยคิดเป็น 27% จากเครื่องทั้งหมดทั่วโลก รองลงมานั้นคือ Lumia 920 เป็นจำนวน 17% ส่วนอันดับ 3 คือ Lumia 620 ที่ 14% ส่วนเจ้าอื่นๆ นั้น HTC 8X และ 8S นั้นรวมกันที่ 10% และ ATIV S นั้นอยู่ที่ 2%

image40

ถ้าดูจากข้อมูลตามนี้อาจเรียกได้ว่า Windows Phone ในตลาดกว่า 80% นั้นเป็นของ Nokia เกือบทั้งหมด แต่ข้อมูลจาก Adduplex นั้นก็สามารถวัดได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น เพราะทาง adduplex จะสามารถเก็บข้อมูลได้เฉพาะกับเครื่องที่โหลดแอพที่ติดโฆษณาของ AdDuplex เท่านั้นครับ

 

 

ที่มา : wmpoweruser

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก