สงสัยมือลั่น – Apple เก็บอัพเดต iOS 8.0.1 เข้ากรุแล้วจ้า ใครที่เผลออัพไปก็ “โชคดีนะ”

Apple pull out ios 8.0.1

เมื่อคืนนี้เวลาประมาณเที่ยงคืน Apple ได้ปล่อยอัพเดตล่าสุดของ iOS 8 อย่าง iOS 8.0.1 ออกมาให้ได้กดอัพเดตกัน โดยในคำอธิบายก็บอกว่าเป็นการออกมาแก้ไขบั๊ก ซึ่งหลายคนก็ได้กดอัพเดต iOS 8.0.1 ไปเป็นที่เรียบร้อย และผลก็คือ….ตัวมันเองนี่แหละครับที่เป็นโคตรบั๊กเลย!!!

ผู้ใช้ที่อัพเดตเป็น iOS 8.0.1 ก็พบปัญหาเพียบเลยครับ แต่หลักๆ ก็จะเป็นไม่สามารถค้นหาสัญญาณโทรศัพท์ได้ (ขึ้นว่า No Service) และในบางรายก็ไม่สามารถใช้งาน Touch ID ได้อีกต่างหาก ทำให้ทาง Apple จำเป็นต้องถอดอัพเดต iOS 8.0.1 ออกอย่างรวดเร็วทั้งการอัพเดตผ่าน Wifi และการเชื่อมต่อผ่าน iTunes เพราะปัญหามันเยอะนี่แหละครับ

เผลออัพ iOS 8.0.1 ไปแล้ว ทำไงดี?

ส่วนใครที่เผลอกดอัพเดตเป็น iOS 8.0.1 แล้วเจอปัญหาดังกล่าว ทางแก้ไขตอนนี้มีเพียงวิธีการเดียว คือการ Restore เครื่องกลับมาที่ iOS 8 ครับ สามารถทำได้โดยเชื่อมต่อ iPhone เข้ากับ iTunes ในคอมพิวเตอร์ จากนั้นก็กด Restore แต่ก่อนหน้านั้นอย่าลืมทำ Backup ก่อนหล่ะ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก