มีอยู่จริง เครื่อง Tegra Note แท็บเล็ตเครื่องแรกจากค่าย NVIDIA

ในวันที่ NVIDIA ได้ก้าวเข้ามาสู่โลกของฮาร์ดแวร์อย่างเต็มตัวจากการประกาศเปิดตัว SHILED คอนโซลเกมที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android เป็นเครื่องแรก การจะมีเครื่องใหม่ต่อออกมาก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องน่าแปลกใจ (เท่าเครื่องแรก) แต่ก็พอจะเห็นแนวโน้มต่อไปว่าในอนาคตถ้า NVIDIA จะก้าวลงมาขายฮาร์ดแวร์ที่ใช้เทคโนโลยีของตัวเองเป็นประจำก็มีความเป็นไปได้สูงมากเช่นกัน

โดยล่าสุดนี้ได้มีรูปเครื่องจริงที่เป็นแท็บเล็ตของ NVIDIA ปรากฏออกมาเป็นครั้งแรก ซึ่งเครื่องนั้นเป็นแท็บเล็ตขนาดประมาณ 7 นิ้วคล้ายกับ Nexus 7 รวมไปถึงวัสดุด้านหลังที่เป็นพลาสติกผสมยางด้วยเช่นเดียวกัน แต่ว่ามีปากกาพร้อมช่องใส่ติดมากับเครื่องด้วย ส่วนการดีไซน์นั้นก็ออกมาแนวดุดันไม่ต่างกับ SHILED มากนัก

จากข้อมูลสเปคนั้น Tegra Note จะมากับหน้าจอความละเอียด 1280 x 768 พิกเซล ใช้ตัวประมวลผล Tegra 4 กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล มีช่อง microUSB, microHDMI รวมไปถึง microSD เพื่อเพิ่มความจุด้วย ส่วนราคาน่าจะอยู่ประมาณ 200 ? 300 ดอลลาร์สหรัฐครับ

nvidia_tegra_note

nvidia_tegra_note_1

nvidia_tegra_note_6

nvidia_tegra_note_3

 

 

ที่มา : techkiddy

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก