มาแล้วรอม 4.0.3 บน Galaxy S II รุ่นทดสอบ, พร้อมโหลด ถ้าใจถึงพอ

มาอีกแล้วกับเฟิร์มแวร์ Galaxy S II มาดใหม่ใน Android 4.0.1 และ 4.0.3 Ice Cream Sandwich ที่มีข่าวมาเรื่อยๆ นั่นเอง คราวนี้มาเป็นแบบ Alpha รอมจากทางการเลย มาดูว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรไปบ้างแล้ว

ในหน้า Launcher และ Drawer ยังเหมือนเดิมเป๊ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยแม้แต่นิดเดียว ยกเว้นเท่าที่เห็นคือโลโก้ของ Settings ที่เปลี่ยนมาใช้แบบ ICS แทนของเก่าที่เป็นแบบ Samsung

I9100XXKP41I9100XXKP43

เปิดเข้ามาดูในหน้า Settings มีการเรียงหมวดหมู่การตั้งค่าเป็นระเบียบเหมือนของ ICS แล้ว และมีเพิ่มออพชันอันล็อกหน้าจอด้วยใบหน้า (Face Unlock) เหมือนกับ ICS แล้ว แต่ใช้ชื่อว่า FacePass แทน

I9100XXKP47I9100XXKP419

ฟีเจอร์อย่าง Recent Apps ก็สามารถใช้งานได้แล้ว หน้าตาเหมือน ICS เปี๊ยบ ปิดท้ายกันด้วยเลขเวอร์ชันที่เป็น Android 4.0.3 ไปแล้ว และใช้บิลด์เดียวกับ Nexus S คือ IML74K นั่นเอง

I9100XXKP417I9100XXKP83

รอมที่ว่านี้สามารถไปโหลดได้จากที่มานะเอ้อ แต่ว่าต้องมีฝีมือในการอัพนิดหน่อย ถ้าใครยังไม่แน่พอ รอขาโมมาให้ดีกว่านะ ว่าแล้วก็ไปดูวิดีโอกัน

ที่มา : Sam Firmware

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก