พบเครื่อง Samsung Galaxy S III รันบน Android 4.3 แล้ว

หลังจากที่มีข่าวว่า Samsung Galaxy S III และ Galaxy Note II นั้นจะข้ามตัวอัพเดท Android 4.2 ไปเพื่อทำการอัพเดท Android 4.3 เลย ในวันนี้ก็เหมือนกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้าจะมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เพราะว่าได้มีคนพบ Galaxy S III ที่รันบน Android 4.3 ออกมาแล้ว

20130721_154306-copy-576x1024

จากแหล่งข่าวนั้นบอกว่าในตอนนี้ Samsung ได้แบ่งทีมนักพัฒนาออกเป็นสองทีมโดยแบ่งให้พัฒนา Android 4.3 บน Galaxy S III ทีมหนึ่งและ Galaxy Note II ทีมหนึ่ง เท่ากับว่าเครื่องทั้งสองรุ่นนี้กำลังถูกพัฒนาตัวอัพเดทเพื่อให้ออกมาเร็วที่สุดอย่างแน่นอน

จากข่าวของ Android 4.3 ที่ออกมาทั้งหมดนั้นพอที่จะบอกแนวโน้มได้ว่าการออกตัวอัพเดทของ Android นั้นเปลี่ยนไปจากที่รอให้ Google ออกมาก่อนจากนั้นผู้ผลิตถึงจะได้นำตัวอัพเดทใหม่ไปพัฒนาต่ออีกที แต่จากตอนนี้ดูเหมือนว่าผู้ผลิตและ Google นั้นมีการพัฒนาตัวอัพเดทไปพร้อมๆ กันด้วย

บางทีนี่อาจจะเป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งของ Android ที่พบว่ามีการพัฒนาตัวอัพเดทของ Android รุ่นใหม่ก่อนหน้าการเปิดตัวจาก Google ครับ

 

 

ที่มา : phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก