ปรากฏเครื่อง HTC Accord : Windows Phone 8 ตัวเเรกจาก HTC

นอกจาก Samsung ATIV S เเละ Nokia Lumia 820/920 จะเป็น Windows Phone 8 รุ่นเเรกๆ ที่เห็นกันในตอนนี้ ก็ปรากฏเครื่อง Windows Phone จาก HTC กันบ้าง โดยรูปภาพปรากฏขึ้นบน Twitter? โดยมีชื่อว่า HTC Accord

A1nU0rBCEAASo4q

รายละเอียดของ HTC Accord ตัวนี้จะใช้ซีพียู Qualcomm Snapdragon S4 MSM8960 ความเร็ว 1.5 GHz เช่นเดียวกับที่พบใน ATIV S หน้าจอ Super LCD 2 ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเเละสามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 1080p ได้ รอมขนาด 8 เเละ 16 GB สามารถใส่ microSD เพิ่มได้ สนับสนุน NFC ตามข้อกำหนดของ Windows Phone 8 อีกด้วย

สำหรับสเปคของ Windows Phone 8 ระดับบนนั้นก็คงจะมีสเปคคล้ายๆ กันหมด คือตัวประมวลผล Snapdragon S4 หน้าจอ 720p ส่วนที่เหลือก็จะเเตกต่างกันที่ขนาดหน้าจอ พื้นที่เก็บข้อมูล ความละเอียดกล้อง เเละดีไซน์เป็นหลัก ซึ่งข้อดีก็คือเวลาได้อัพเดทก็จะได้ไปหมดทั้งชุดเพราะใช้ซีพียูตัวเดียวกันทั้งหมด เเละทำให้ประสบการณ์ใช้งานของเเต่ละเครื่องไม่เเตกต่างกันมาก

 

ที่มา : @Football

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก