นักวิเคราะห์เผย HTC เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนควอดคอร์ในงาน MWC 2012

ใครที่รอซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ช่วงนี้คงตั้งตารอดูการเปิดตัวครั้งใหญ่ในงาน CES 2012 ที่กำลังจะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้าแล้ว แต่สำหรับแฟนๆ HTC อาจต้องยอมอดใจรออีกนิดนึง เพราะของแรงมักจะมาทีหลังเสมอเลยล่ะ

ของแรงที่ว่าก็คือ นักวิเคราะห์ตลาดจาก JPMorgan นามว่า Alvin Kwok ได้ให้ข้อมูลกับหนังสือพิมพ์ Commercial Times เกี่ยวกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงาน MWC 2012 ที่จะจัดในเดือนกุมภาพันธ์ หลังงาน CES ประมาณหนึ่งเดือนนิดๆ

ข้อมูลที่ว่านี้ได้ระบุว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกับซีพียูควอดคอร์! แน่นอนว่าต้องเป็น NVIDIA Tegra 3 นั่นเอง นอกจากนี้แล้ว Kwok จะบอกอีกว่ามีรุ่นที่ใช้ชิป Qualcomm MSM 8960 ดูอัลคอร์ตัวแรงรหัส Krait ที่รองรับ LTE รวมอยู่ด้วยHTC-Edge

เมื่อรวมกับข่าวลือของ HTC Edge ที่เคยมีภาพหลุดมาก่อนหน้านี้มีความเป็นไปได้สูงว่าเจ้ารุ่นที่ว่าจะโผล่มาในงานด้วย ใครสนใจหน้าตาแบบนี้ก็ต้องรอลุ้นกันในงานนะเอ้อ

ที่มา : PocketNow!, Phone Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก