คลิปหลุด iPhone 5C แบบทำงานได้จริงมาแล้ว โชว์ให้เห็นความเร็วในการทำงานของ Safari บน iOS 7

หลังจากเมื่อวานเราได้เห็นกล่อง iPhone 5C ที่หน้าตาใกล้เคียงกับกล่อง iPod Touch มาแล้ว มาวันนี้ มีให้ดูกันเป็นคลิปเลยครับ เนื่องด้วยมีคลิปวิดีโอที่อัพโหลดจากในจีน โชว์การใช้งาน Safari ใน iOS 7 บน iPhone 5C สีแดงให้ชมกัน สังเกตได้ว่าการเลื่อนนิ้วเพื่อซูมหน้าเว็บแบบ pinch-to-zoom สามารภทำได้ไหลลื่นดี แม้ว่า iPhone 5C จะถูกหลายๆ แห่งจัดให้เป็น iPhone ราคาประหยัดก็ตาม จากที่เห็นในคลิปนี้ ถ้าเป็น iPhone 5C จริงๆ ก็สบายใจได้เลยว่าการใช้งานทั่วไปคงไหลลื่นแน่นอน

แต่ก็มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าเครื่องที่เห็นอาจจะไม่ใช่ iPhone 5C ก็ได้ อาจจะเป็นเครื่องรุ่นอื่น แต่ใส่เคสสีแดง เนื่องมาจากคลิปวิดีโอมีความละเอียดต่ำ จนมองไม่เห็นรายละเอียดใดๆ ของตัวเครื่องเลยนอกจากหน้าจอและขอบสีแดง

green iphone 5c

นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดกล่อง iPhone 5C ออกมาเพิ่มเติมอีกภาพหนึ่ง ลักษณะก็ยังคงเป็นรูปแบบเดียวกับกล่อง iPod Touch ที่เราเห็นไปในข่าวเมื่อวานครับ แต่คราวนี้มันไม่มีสติ๊กเกอร์บังหน้าจอเอาไว้เลย

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้สูงว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 5S และ iPhone 5C ในวันที่ 10 กันยายนนี้ และเริ่มขายในประเทศกลุ่มแรกตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนนี้เป็นต้นไป ส่วนในไทยอย่างเร็วก็อาจจะอีก 1 เดือนหลังจากเริ่มวางขายในประเทศกลุ่มแรกครับ

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก