ขายดีจริง Nokia Lumia 920 ขาดตลาดทั้งในสหรัฐเเละอังกฤษ

ดูเหมือนว่า Nokia Lumia 920 จะไม่ได้ขายดีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น เพราะในตอนนี้ทั้งในสหรัฐเเละอังกฤษ ต่างก็สต็อคหมดเช่นกัน

โดยร้านค้าออนไลน์ในประเทศอังกฤษอย่าง Expansys จากที่มี Lumia 920 สต็อคเอาไว้กว่า 100 เครื่องก็ถูกขายหมดเป็นที่เรียบร้อยเเละ ซึ่งต้องทำการรอสต็อคต่อไปในครั้งหน้า เเละถ้าจะบอกว่าจำนวนเครื่องของ Lumia 920 มีจำนวนน้อยก็ไม่ถูกเสียทีเดียวนัก เพราะว่า Lumia 920 ก็ได้ขึ้นต่ำเเหน่งเเชมป์ มือถือที่ขายดีที่สุดประจำสัปดาห์ของ Expansys ไปด้วย

untitled53

White-Lumia-920-Sold-Out-at-Expansys-New-Stock-Expected-in-4-Days-3

สำหรับในสหรัฐนั้น Nokia Lumia ที่ขายผ่านโอเปอเรเตอร์อย่าง AT&T เเละที่อื่นๆ นั้นก็หมดเช่นเดียวกัน ซึ่งค่อนข้างเเน่นอนเเล้วว่า Nokia Lumia 920 นี้ผลิตมาไม่ทันขาย จากที่เกิดอาการของหมดสต็อกกันทั่วโลกเเบบนี้

Screen Shot 2012-11-16 at 12.17.30 PM

จากที่ Lumia 920 ได้รับความนิยมมากขนาดนี้ สถานการณ์ของ Windows Phone 8 ย่อมดีขึ้นอย่างเเน่นอน ซึ่ง Windows Phone 8 จะเพิ่มมาเป็นกี่เปอร์เซ็นต็์ในตลาดก็ต้องมาลองดูกันครับ

 

 

ที่มา : NokiaPoweruser

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก