[ของหมดแล้ว] ส่องโปรเด็ด BananaStore เคส iPhone ลดสูงสุด 2,321 บาท เหลือ 169 บาท

BananaStore-Discount-Case-iPhone

พบกับโปรโมชันเด็ด ๆ ของ BananaStore รอบนี้ลดราคาอุปกรณ์เสริม iPhone โดยเฉพาะเคส iPhone แบบติดแบรนด์นี่ก็ลดราคาด้วยเช่นกัน แล้วก็ไม่ได้ลดกันร้อยสองร้อยนะครับ ระดับ BananaStore เขาลดกัน 2,300 บาทโน่น

โดยเคส iPhone ที่ลดราคารอบนี้เป็นเคส iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้วครับ (บางรุ่นใช้กับ iPhone 6s ได้ด้วย) แล้วก็ไม่ใช่เคสไม่มีแบรนด์ เพราะที่ BananaStore เขาลดราคาเนี่ย เป็นเคสมียี่ห้อที่เรารู้จักกันดีเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น Spigen, Draco และ Uniq เคสพวกนี้ก็ขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปนี่แหละ

Case-Banana-IT-Draco-Spigen

เคส iPhone 6 ลดราคา BananStore รุ่นที่น่าสนใจก็มีดังนี้ ทั้งหมดนั้นราคา 169 บาทหมดเลยครับ ใช่แล้ว ราคา 169 บาทนี่แหละ เพื่อน ๆ ไม่ได้ตาฝาดแน่นอน!!

  • Draco VENTARE 6 ราคาเต็ม 2,490 บาท เหลือเพียง 169 บาท
  • Uniq Glacier ราคาเต็ม 490 บาท เหลือเพียง 169 บาท
  • SGP Neo Hybrid EX Metal Series ราคาเต็ม 1,390 บาท เหลือเพียง 169 บาท

ไฮไลท์อยู่ที่ Draco VENTARE 6 เลยครับ เคสตัวนี้เป็นเคสพรีเมียมเกรด อารมณ์ประมาณ ElementCase ที่แอดมินเคยรีวิวเอาไว้แล้ว และด้วยราคาที่ BananaStore จับมาลดกระหน่ำเหลือ 169 บาทนี่น่าจัดจริง ๆ ต่อให้เสียค่าส่ง 150 บาทผมว่าก็ยังคุ้มอยู่ดี

iPhone6 for 4.7 inch Draco VENTARE 6 Aluminium Bumper

นอกจากเคสไอโฟนลดราคาที่ BananaStore แล้ว ก็ยังมีสินค้าประเภทโทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจลดราคาด้วย เช่น Xiaomi Mi4 ที่สเปคยังคงแรงอยู่ ด้วยชิป Snapdragon 801 (แรงกว่า Snapdragon 615/ Helio P10 แน่นอน) Ram 3 GB และกล้องหลังที่ใช้เซนเซอร์โซนี่ ในราคาเพียง 6,500 บาท

Review-Xiaomi-Mi-4-SpecPhone-024

อีกตัวที่น่าสนใจก็ OPPO N1 Mini มือถือกล้องหมุนได้จาก OPPO ที่ตอนนี้ราคาว่าถูกแล้ว 5,990 บาท แต่ใน BananaStore ลดราคาลงไปอีก 1,000 บาท เหลือเพียง 4,990 บาทเท่านั้น ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่งบประมาณจำกัด หรืออยากหามือถือเครื่องสำรองไปใช้งานครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก