หมดก่อนไม่รู้นะ!! Truemove H ลดราคาอุปกรณ์เสริมสำหรับ Apple 50% เงื่อนไขง่ายมากแค่…..

Screenshot_2

 

ต้องยอมรับเลยว่าช่วงนี้ Truemove H นั้นมาแรงจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโปรโมชั่นต่างๆ บริการเสริมที่น่าสนใจ และล่าสุดทาง Truemove H ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้งาน Truemove H แบบรายเดือนอีกครั้งด้วยการลดราคาอุปกรณ์เสริมจาก Apple ให้ผู้ที่ใช้งาน iPhone รวมไปถึง iPad ได้เลือกซื้อมาใช้งานกัน ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจนั่นคือลูกค้าแบบรายเดือนสามารถซื้อได้ในราคาลดสูงสุดถึง 50% เลยทีเดียว

สำหรับคนที่กำลังอยากได้เคสของแท้ราคาถูกก็คงต้องรีบกันสักหน่อยแล้วเพราะว่าสินค้านั้นมีจำนวนจำกัดนั่นเอง ซึ่งความคุ้มค่านั้นอยู่ตรงที่หากเราใช้เคสที่เป็นของแท้โอกาสที่ผิวของตัวเครื่องจะถูกเคสกัดนั้นก็น้อยกว่าเคสที่เป็นของปลอม รวมไปถึงการกันกระแทกที่เคสของแท้นั้นทำได้ดียิ่งกว่า จึงทำให้เคสของแท้นั้นมีราคาสูงกว่าของปลอมเนื่องจาการผลิตที่ได้มาตรฐานมากกว่านั่นเอง และสำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถสอบถามรายละเอียดที่ทรูช็อปทุกสาขาได้เลย ซึ่งสินค้าที่ทาง Truemove H นำมาลดราคานั้นมีดังต่อไปนี้

Landing-page-AW_SurpriseCampaign_Mar_2016_OK-03_01Landing-page-AW_SurpriseCampaign_Mar_2016_OK-03_02Landing-page-AW_SurpriseCampaign_Mar_2016_OK-03_03Landing-page-AW_SurpriseCampaign_Mar_2016_OK-03_04

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก