มาแน่! Apple เตรียมใส่ Touch ID รุ่นใหม่ลงใน Iphone 6, iPad Air 2 และ iPad Mini 3

iPhone-Finger-Print-Sensor

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ KGI?Ming-Chi Kuo ที่วิเคราะห์ความเป็นไปเกี่ยวกับ Apple ได้อย่างแม่นยำมาโดยตลอดกล่าวว่าผลิตภัณฑ์ในปี 2014 ของ Apple จะมาพร้อมกับ Touch ID ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น iPhone 6, iPad Air 2 และ iPad Mini 3

โดยใน iPhone 6 ทั้ง 2 รุ่นไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 4.7 นิ้วและ 5.5 นิ้วจะมาพร้อมกับ Touch ID ทั้งคู่ รวมถึง iPad Air รุ่นใหม่ และ ipad Mini รุ่นใหม่ด้วย นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่า Apple จะทำการปรับปรุง Touch ID ใหม่ให้มีความทนทานยิ่งขึ้นโดยใช้ดีบุกในการผลิตตัวสแกนลายนิ้วมือ

Kyo บอกว่าในปี 2014 นี้ Apple จะขายผลิตภัณฑ์ที่มี Touch ID ได้ถึง 120 ล้านเครื่อง และจะเพิ่มขึ้นเป็น 233 ล้านเครื่องในปีหน้า ส่วน TSMC มีส่วนในการผลิตโมดูลของกระจกแชฟไฟร์เพื่อใช้เป็นเครื่องป้องกันตัว Touch ID จากรอยขีดข่วนเพื่อที่จะได้มีความแม่นยำในการสแกนมากที่สุด

kgi-a

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก