งานนี้ Apple โดนแซวเละ Sony กับ Samsung นำร่องมาก่อนใคร

Sony-Apple-better-than-bigger-1

หลังจากงานเปิดตัว iPhone 6 ไปเมื่อคืนวันก่อน ที่สร้างความฮือฮาพอสมควรกับการขยายหน้าจอของ iPhone 6 ที่ใหญ่ขึ้นแถมออกมา 2 รุ่นอีกตะหากคือ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ซึ่งแน่นอนงานนี้ต้องโดนค่ายคู่แข่งหลายๆค่ายออกมาแซวแน่นอน

noone

เริ่มกันที่คู่แข่งตลอดกาลอย่าง Samsung ที่ได้ออกมาทวีตภาพที่ระบุข้อความเจ็บๆแสบๆว่า “No one is ever going to buy a big phone.” “Guess who surprised themselves and changed their minds.” โดยประโยคแรกที่ว่า “No one is ever going to buy a big phone.” เป็นประโยคที่ออกมาจากปากของ Steve Jobs ผู้ให้กำเนิด Apple นั่นเอง โดยแปลได้ประมาณว่าไม่มีใครสนใจจะซื้อสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ๆหรอก งานนี้ Samsung เลยเอาจุดนี้มายิงกลับซะเลยด้วยประโยคที่ว่า “Guess who surprised themselves and changed their minds.” แล้วใครหล่ะที่ทำให้ประหลาดใจแถมเปลี่ยนใจเองอีกด้วย งานนี้อยากจะเขียนต่อจริงๆว่า “ก็ไม่รู้สินะ555”

Sony-Apple-better-than-bigger

Sony ก็ไม่น้อยหน้าหยิบเอาประโยคสโลแกนของ iPhone 6 ที่ Tim Cook พูดในงานเปิดตัวว่า “Bigger than Bigger” มาเปลี่ยนซะใหม่เป็น “Better Than Bigger” แถมแนบลิ้งไปอย่าง Xperia ของตนซะด้วย ออกแนวบอกว่ามีดีมากกว่าใหญ่ขึ้น ซึ่งก็อาจจะจริง เพราะขนาดของ Sony Xperia Z3 และ Z3 Compact ที่พึ่งเปิดตัวไปในงาน IFA2014 ก็มีขนาดเครื่องที่ใกล้เคียงกับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เช่นกัน

ไม่รู้หลังจากนี้จะมีใครออกมาแซวทาง Apple อีกหรือไม่ แต่ก็ถือเป็นสีสันที่ทำเอาเจ็บแสบคันๆได้กันพอสมควรเลยทีเดียว


 

ที่มา : PhoneArena 1 & 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก