Xiaomi วางแผนให้ผู้ใช้เอา iPhone มาแลก Xiaomi Mi Note ไปใช้กันฟรีๆ

Spec-Shootout-Xiaomi-Mi-Note-Pro-vs-iPhone-6-Plus-470103-2

ณ เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Xiaomi แบรนด์สมาร์ทโฟนของจีน ซึ่งตอนนี้ขึ้นไปอยู่ในระดับโลกแล้ว ด้วยอัตรการเติบโตแบบก้าวกระโดดในปีที่ผ่านมา และแน่นอนว่าทาง Xiaomi จะไม่ยอมหยุด และวางแผนให้ปีนี้เป็นอีกปีทองของทาง Xiaomi

โดยล่าสุดได้มีรายงานออกมาจากทาง Lei Jun ที่ได้โพสขึ้น Weibo เกี่ยวกับแผนการตลาดใหม่ของทาง Xiaomi ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ iPhone สามารถนำเอา iPhone มาและ Xiaomi Mi Note ไปใช้ได้ฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายหรือเงื่อนไขใดทั้งสิ้น

สำหรับผู้ใช้ iPhone 5s สามารถแลกเป็น Xiaomi Mi Note ได้ และสำหรับผู้ใช้ iPhone 6 และ 6 Plus สามารถแลกเป็น Xiaomi Mi Note Pro ได้เลย แต่แน่นอนว่าแผนนี้มันยังไม่ถูกประกาศอย่างเป็นทางการโดยทาง Xiaomi เอง แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าในความเป็นจริงแล้วแผนนี้จะสามารถทำได้จริงไหม และจะได้ผลมากน้อยแค่ไหน แต่ต่อให้เป็นจริงก็คงเปิดโอกาสให้เฉพาะในจีนเท่านั้นแหละครับ ประเทศอื่นก็อดกันไป

 

ที่มา : AndroidHeadLines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก