พร้อมจะเป็นโปเกม่อนมาสเตอร์ยัง ?? Pokemon GO Beta เปิดให้ผู้เล่นในอเมริกาได้ทดสอบแล้ว

poke-a

สำหรับแฟน ๆ โปเกมอนที่สหรัฐอเมริกาในวันนี้พวกเขาได้รับข่าวดีนั่นก็คือเกม Pokeman Go Beta นั้นได้เปิดให้ทดสอบบนสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android  และ iOS โดยผู้ที่ได้ทำการลงทะเบียนเมื่อเดือนที่แล้วสามารถลองเล่นเกม Pokeman Go Beta ได้เลย

pkgo-worries-micro

Pokeman Go Beta เป็นเกมที่ถูกผลิตจาก Niantic และ Nintendo โดยเป็นเกมที่จำลองจากแผนที่จริง ๆ บนโลกเพื่อให้ผู้เล่นได้เดินทางออกไปจับโปเกม่อนตามสถานที่ต่าง ๆ ตามระบบนิเวศที่โปเกมอนนั้นอาศัยอยู่จริง ๆ  ซึ่งจะมีโปเกม่อนมากว่า 100 ชนิดที่อาศัยอยู่ในป่า ซึ่งถ้าหากผู้เล่นนั้นเข้าใกล้กับโปเกม่อน อุปกรณ์จะแจ้งเตือนให้ผู้เล่นทราบเพื่อนที่จะโยนโปเกบอลจับโปเกม่อนมาเป็นของตนเอง โดยจะมีอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ อย่างพวกโปเกบอลวางขายอยู่ในแต่ละจุดทั่วโลก โดยความสมจริงอีกอย่างหนึ่งของเกมคือ โปเกม่อนนั้นจะอาศัยอยู่ตามประเภทของโปเกมอน เช่นถ้าเราอยากจะจับโปเกม่อนน้ำเซนิกาเมะ (ลักษณะเหมือนเต่า) เราก็จะพบได้ตามหนองน้ำเท่านั้น และจะมีไข่โปเกม่อนที่กำลังจะฟักตัวเพื่อให้ผู้เล่นได้ไปรอจับตามสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นแรงจูงใจให้ผู้เล่นได้เดินออกหาหาจับโปเกมอน ถือเป็นการออกกำลังกายชนิดหนึ่งอีกด้วย

20150910pokemon_1b

สำหรับอุปกรณ์เสริมที่เรียกว่า Pokemon Go Plus นั้นจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วยระบบบลูทูธ ซึ่งจะใช้แจ้งเตือนเมื่ออยู่ใกล้บริเวณโปเกม่อนซึ่งจะมีไฟ LED และปุ่มกดที่จะช่วยให้ไม่พลาดในการการจับโปเกม่อนในเกม

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก