หลุดภาพเรนเดอร์ของ OnePlus 2 โชว์บอดี้โลหะทั้งตัว งานนี้ท่าทางจะมาแบบนี้จริงๆ

OnePlus-2-render-leak_1

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่จากทาง Oneplus อย่าง OnePlus 2 ที่จะมาถึงในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังมีข่าวลือ และภาพต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องอยู่เช่นเดิม ถือว่ากระแสแรงใช้ได้เลยทีเดียว

เช่นเดียวกับภาพเรนเดอร์ใหม่ที่อ้างอิงตามข้อมูลหลุดก่อนหน้านี้ ประกอบกับคำพูดจากทางผู้ก่อตั้ง OnePlus อย่าง Pete Lau ที่ออกมาใบ้แล้วว่า Oneplus 2 จะมาพร้อมบอดี้โลหะ แน่นอน ประกอบกับข่าวว่าจะมาพร้อม Dual LED Flash ก็ทำให้ได้ออกมาเป็น ภาพเรนเดอร์อันใหม่ตามที่เห็นข้างบนนี่แหละครับ

และแน่นอนว่าสเปคข้างในน่าจะจัดเต้มเช่นเคยตามสูตรไม่ว่าจะเป็น Snapdragon 810 ที่ทาง Oneplus เองก็ออกมายืนยันว่า ไม่ร้อนแน่นอน Oneplus เอาอยู่ (เดี๋ยวก็รู้ว่าจะอยู่ไหม) พร้อมด้วยแรมที่น่าจะมาถึง 3-4 GB แถมด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้มาด้วย

 

ที่มา : AndroidHeadLines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก