หลุด Snapdragon 8+ Gen 2 เริ่มทดสอบบนสมาร์ทโฟน Xiaomi, OPPO, iQOO แล้ว

Snapdragon 8+ Gen 2 เริ่มทดสอบบนสมาร์ทโฟนแล้ว ตอนนี้ก็ใกล้เข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของปี 2023 กันแล้ว ซึ่งตามปกติแล้วช่วงปลายปีจะเป็นช่วงเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของแบรนด์ต่างๆ ซึ่งตอนนี้ได้มีข่าวลือออกมาว่าแบรนด์จีนอย่าง Xiaomi, OPPO, iQOO และ Meizu อาจจะใช้ชิปรุ่นใหม่อย่าง Snapdragon 8+ Gen 2 ด้วย

Snapdragon 8+ Gen 2

หลุด Snapdragon 8+ Gen 2 เริ่มทดสอบบนสมาร์ทโฟน Xiaomi, OPPO, iQOO แล้ว

Snapdragon 8 Plus Gen 2 Leak

สำหรับข้อมูลที่หลุดออกมานั้นก็มาจากแหล่งเดิมอย่าง Digital Chat Station ที่เผยว่าตอนนี้ชิป Snapdragon 8+ Gen 2 นั้นได้เริ่มทำการทดสอบกับสมาร์ทโฟนของ Xiaomi, OPPO, iQOO รวมถึง Meizu กันแล้ว และคาดว่าจะมีการเปิดตัวในช่ววไตรมาสที่ 3 ของปีนี้เลย

โดยสมาร์ทโฟนที่จะได้ชิปรุ่นใหม่นี้เป็นเครื่องแรกคาดว่าอาจจะเป็น Redmi K60 Uktra ของ Xiaomi ตามปกติ ซึ่งแม้ข้อมูลชิปรุ่นใหม่นี้จะยังไม่มีการเผยออกมาแต่เมื่อพูดถึงรุ่น Plus แล้วก็หมายความว่าอาจจะเป็น Snapdragon 8 Gen 2 ที่เอาไปเพิ่มความเร็วขึ้น ทำให้อาจจะไปทับกับ Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy ก็เป็นได้

เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy นั้นจะหลุดจาก Exclusive เฉพาะสมร์ทโฟน Galaxy ไปให้แบรนด์อื่นได้ใช้ด้วย อย่างไรก็ดีคงต้องคอบติดตามกันต่อไปว่าจะมีะไรเพิ่มเติมขึ้นมาบ้าง

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก