[ฮา] รวมอุปกรณ์เสริมที่น่าซื้อมาใช้งานกับ Apple Watch

Screen Shot 2015-03-26 at 12.56.27 PM

เป็นเรื่องปกติที่สินค้าของ Apple จะถูกนำมาเขียนถึงในลักษณะของทั้งการชื่นชม เสียดสี เขียนแซวต่างๆ นานามากมาย และสำหรับ Apple Watch นี่ยิ่งแล้วใหญ่เลยครับ เพราะตัวผลิตภัณฑ์เองก็มีจุดบอดอยู่เหมือนกัน เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะโดนแซว สำหรับคราวนี้ก็เป็นเหล่าอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจ และน่าหามาใช้งานร่วมกับ Apple Watch แบบฮาๆ กันบ้าง จะมีอะไร มาชมกันเลยครับ

 

ชุดหน้ากาก Mask

อันนี้ ถ้าใครที่เคยดูคลิปเผยเบื้องหลังการออกแบบ Apple Watch มาบ้างน่าจะพอทราบกันดีครับ เพราะ Apple เลือกใช้ชุดหน้ากากนี้ในการทดสอบเกี่ยวกับการเก็บข้อมูลสภาพร่างกายของ Apple Watch กับตัวผู้ใช้งานตรงๆ ในนี้ก็เลยมาล้อเอาฮาว่าควรหาซื้อมาใช้งานกันด้วย เพื่อที่ Apple จะได้รับรู้ว่าผู้ใช้งานสามารถหายใจได้ยังไง เมื่อสวมใส่หน้ากากนี้อยู่

Wall Clock

สำหรับนาฬิกาแขวนผนังชิ้นนี้ แน่นอนว่ามันก็คล้ายกับเป็น Apple Watch ที่ขยายขนาดหน้าจอให้ใหญ่ขึ้น ดูง่ายขึ้น ประมาณว่าแขวนไว้หลังบ้าน ก็สามารถดูเวลาจากหน้าบ้านได้สบายๆ แต่….คุณจะสามารถใช้งานได้ก็ต่อเมื่อ Apple Watch เชื่อมต่อ Bluetooth กับ Wall Clock อยู่เท่านั้น (ก็คือระยะ Bluetooth นั่นแหละ) รวมถึงยังเหน็บติดตลกด้วยว่า จำเป็นต้องมี iPad หน้าจอ 12.9 นิ้วด้วยนะจ๊ะ ถึงจะใช้ได้ (ยังไม่เปิดตัวนะ)

Screen Shot 2015-03-26 at 12.56.39 PM

สีเพ้นท์สะท้อนแสงพรายน้ำ

ใครที่ใช้นาฬิกาเข็มคงจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ถ้าอยากดูเวลาแบบเก๋ๆ ก็ซื้อสีมาแต้มกันได้เลย แถมไม่ต้องกลัวว่าถ้าแบตหมดแล้วจะดูเวลาไม่ได้ด้วย แต่จะดูได้หรือเปล่าไม่รู้นะ ก็มันเป็นนาฬิกาดิจิตอลนี่นา :p

Watch เวอร์ชันใช้งานกลางคืน

สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งชิ้นนี้ คนที่ดูซีรี่ส์เรื่อง Game of Thrones คงคุ้นเคยกันดี เพราะมันเป็นชุดเครื่องแต่งกายของตัวละครในเรื่อง เรียกว่าใครบ้าซีรี่ส์เรื่องนี้ก็หาชุดคลุมมาใส่ให้กับ Apple Watch ของตัวเองได้เลย แถมยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีกเช่น ชุดคลุมเวอร์ชันพิเศษของตระกูล Lanninster, สายหนังแมมมอธ เป็นต้น

Screen Shot 2015-03-26 at 12.56.56 PM

iWatch พลาสติกของเทียม

ถ้าคิดว่าราคา Apple Watch สูงไป จะมาดูเป็นตัวนี้แทนก็ได้ครับ กับ iWatch เทียมที่ทำมาจากพลาสติกทั้งชิ้น เน้นหน้าตาให้ดูคล้าย Apple Watch มากที่สุด และแน่นอนด้วยความที่มันเป็นของเทียม มันจึงไม่สามารถใช้งานได้ ใส่โชว์หน้าตาได้อย่างเดียว แต่อย่างน้อยมันก็ยังมีข้อดี ตรงที่ไม่ต้องชาร์จไฟทุกวันล่ะนะ 5555

เครื่องจำลองอัตราการเต้นหัวใจ

หนึ่งในฟีเจอร์ของ Apple Watch ก็คือมันสามารถตรวจจับอัตราการเต้นหัวใจของผู้ใช้ แล้วส่งไปให้เพื่อน คนรู้จักที่อยู่ในรายชื่อซึ่งมี Apple Watch อยู่ได้ด้วย อันนี้ดูจะเหมาะทั้งกับการใช้งานในทางการแพทย์ รวมถึงใช้จับผิดด้วย !! เช่น คุณภรรยาอาจจะอยากตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจคุณสามี ว่ากำลังทำกิจกรรมตามที่บอกไว้หรือเปล่า เช่น อาจจะบอกไว้ว่าไปออกกำลังกาย แต่พอดูอัตราการเต้นหัวใจ ปรากฏว่าไม่เห็นจะเต้นแรงเหมือนคนออกกำลังกายเลย อะไรประมาณนี้

สำหรับคนที่อยากป้องกันปัญหานี้ ก็เตรียมหาซื้อเครื่องจำลองอัตราการเต้นของหัวใจที่ตัดมาแต่ส่วนข้อมือมาใช้งานกันได้เลย ทีนี้ อยากจะให้อัตราการเต้นหัวใจเราอยู่ที่เท่าไหร่ ก็เลือกได้ละ แต่ก็ต้องใส่ Apple Watch ไว้ที่เครื่องนี้ด้วยนะ

สำหรับภาพเต็มๆ จากต้นฉบับ ก็ด้านล่างนี้ครับ

2122

 

ปล. ของต่างๆ ในนี้ ไม่มีจริงนะ เป็นแค่การ์ตูนเขียนขึ้นมาขำๆ เท่านั้น

 

ที่มา: PhoneArena, GeekCulture

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก