แนะนำซิมเทพ dtac Super 4G เติมเงิน Youtube ไม่อั้นทั้งคืน/ เติมเน็ตได้ค่าโทรฟรี คุ้มกว่านี้มีอีกไหม?

dtac-prepaid-super-4g-cover

เรียกว่าแหกทุกกฎของระบบเติมเงินตามที่ dtac ได้โฆษณาเอาไว้จริง ๆ สำหรับ “ดีแทคเติมเงิน (dtac prepaid)” ที่ออกซิมใหม่ชื่อ “ซิมดีแทค ซูเปอร์ 4G (dtac Super 4G)”  ที่ให้มากกว่าซิมเติมเงินของเจ้าอื่น ทั้งดู Youtube ฟรีทั้งคืน, ฟังเพลง Streaming ฟรีทั้งวัน ผ่านบริการ dtac Music Infinite และยังได้เน็ตฟรี 12GB อีกต่างหาก

เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายมือถือทั่วไป, ศูนย์บริการ dtac หรือจะเป็นพวกร้านสะดวกซื้อ 7-11 ก็สามารถหาซื้อได้เช่นกันครับ สนนราคาของ “ซิมดีแทค ซูเปอร์ 4G (dtac Super 4G)”  จะอยู่ที่ราคา 49 บาท ซึ่งก็เป็นราคามาตรฐานของซิมเติมเงินทั่วไป

แต่ความพิเศษของ “ซิมดีแทค ซูเปอร์ 4G (dtac Super 4G)”  ก็ตามที่ผมได้เกริ่นไปในข้างต้นของบทความนี้ ก็คือสิทธิพิเศษที่ให้เหนือกว่าซิมเติมเงินเจ้าอื่น ได้แก่

 

ดู Youtube ไม่อั้นทั้งคืน มีใครให้มากกว่านี้มั้ย?

dtac-prepaid-super-4g-00002

1. ชมคลิปวิดีโอออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น Youtube บนมือถือได้ไม่อั้น ตั้งแต่ช่วงเวลาเที่ยงคืนจนถึง 8 โมงเช้า ฟรีค่าบริการเฉพาะเดือนแรก เดือนถัดไปดูฟรีเมื่อเติมเงินสะสมไม่ต่ำกว่า 150 บาทต่อเดือน

2. ฟังเพลงสตรีมมิ่งฟรีตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทาง dtac Music Infinite รวมถึงแอพพลิเคชั่นสำหรับฟังเพลงอื่นๆ ได้แก่ KKBOX, Apple Music, LINE MUSIC, Joox, Tidal, Deezer และ Coolism แบบไม่จำกัดปริมาณ พร้อมฟรีค่าบริการเดือนแรก เดือนต่อไปสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ใช้แพ็กเกจเสริมที่มีอินเทอร์เน็ตราคา 59 บาท/สัปดาห์ หรือ 199 บาท/เดือนขึ้นไป

dtac-prepaid-super-4g-00003

3. รับสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีสูงสุด 12GB โดยจะสามารถใช้อินเทอร์เน็ตฟรีจำนวน 1GB ด้วยความเร็ว 42 Mbps. ได้นาน 7 วัน และรับสิทธิ์กด *103*333# แล้วโทรออก เมื่อเติมเงินสะสมไม่ต่ำกว่า 150 บาทต่อเดือน ซึ่ง 1 เดือนสามารถรับสิทธิ์ได้ 1 ครั้ง เป็นจำนวน 12 เดือน

อ่านเงื่อนไขข้างบนก็อาจจะดูงง ๆ ไปหน่อย เอาเป็นว่าผมสรุปให้เพื่อน ๆ อ่านกันง่าย ๆ คือถ้าเราใช้   “ซิมดีแทค ซูเปอร์ 4G (dtac Super 4G)”  แล้วเติมเงินทุกเดือนขั้นต่ำเดือนละ 150 บาท ก็จะได้รับสิทธิ์ข้อ 1 กับข้อ 3 ไปเลย ส่วนการฟังเพลงสตรีมมิ่งฟรี dtac Music Infinte เดือนที่ 2 จะต้องใช้แพ็กเกจเสริมที่มีอินเทอร์เน็ตราคา 199 บาทต่อเดือนขึ้นไป (หรือ 59 บาท/ สัปดาห์)

 

โปรเสริม Net Free Call เติมเน็ตได้โทรฟรีเฉยเลย!!

dtac-prepaid-super-4g-00001

“โปรเสริม Net Free Call” แค่เติมเน็ตก็หมดห่วงเรื่องค่าโทร และถ้าอินเทอร์เน็ตไม่หมดสามารถทบไปใช้ในรอบต่อไปได้ พร้อมให้บริการทั้งแบบรายวัน, ราย 5 วัน, รายสัปดาห์ และรายเดือน โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 29 บาทเท่านั้น เมื่อสมัคร “โปรเสริม Net Free Call”  จะสามารถโทรภายในเครือข่าย dtac ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบ 3G และ 4G ความเร็วสูงสุด 100 Mbps. ได้สูงสุด 20GB  แพ็กเกจก็มีตั้งแต่ราคา 29 บาท ไปจนถึงแพ็กเกจราคา 1,099 บาทเลยทีเดียว

 

สำหรับผู้ที่สมัครโปรเสริมราคา 99 บาท/เดือนขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์ฟังเพลงสตรีมมิ่งผ่านทาง dtac Music Infinite เพียงกดรับสิทธิ์ผ่านแอพพลิเคชั่น dtac Music Infinite หรือกด *699# แล้วโทรออก และสำหรับผู้ที่สมัครโปรเสริมราคา 399 บาท/เดือนขึ้นไป รับสิทธิ์ Primetime ดูเพลิน สามารถรับชมภาพยนตร์ผ่านแอพพลิเคชั่น Primetime ได้สูงสุด 20 เรื่อง/เดือน แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.dtac.co.th/prepaid/

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก