ความฝันในวัยเด็ก จะเป็นจริงแล้ว ออกไปจับ Pokemon กันเถอะ

fgtv.pokemongo1

หากพูดถึงการ์ตูนที่โด่งดังไปทั่วโลก อย่าง Pokemon หนึ่งความฝันในวัยเด็กของเราก็คือ การออกไปไล่จับ Pokemon สุดน่ารักมาเป็นของตัวเอง ลองจินตนาการดูนะครับว่าถ้าหากเราออกไปไล่ล่าจับ Pokemon ได้จริงๆ จะเป็นยังไง ล่าสุด ก็ได้มีข่าวเกี่ยวกับเกมส์บนมือถือตัวใหม่ จากค่าย Nintendo หรือจะเรียกว่า ปู่นิน ชื่อว่า Pokemon Go

Screen Shot 2015-09-11 at 2.32.47 PM

ที่เป็นการร่วมมือขอ Nintendo, The Pokemon Company และ Niantic จะทำให้เราสามารถออกไปล่าโปเกมอนตามสถานที่ต่างๆ ได้จริงๆ โดยใช้มือถือของเราเอง คล้ายกับเกมส์ Ingress โดยผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กับคนอื่น หรือจะแลกเปลี่ยนโปเกมอน กับเทรนเนอร์คนอื่นได้ และยังมีอุปกรณ์เสริเป็นกำไลบลูทูธ เป็นรูป Pokeball ชื่อว่าPokemon Go Plus มาใช้คู่กับมือถืออีกด้วย

inline-576x240

ประธานบริษัทฯ The Pokemon Company และซีอีโอ Tsunekazu Ishihara กล่าวในการแถลงข่าวว่า “ความท้าทายของเราคือการพัฒนาเกมที่ดี สำหรับมือถือ และทำให้ Pokemon กลับมาได้รับนิยมอีก” ต่อไปนี้ทุกคนจะสามารถเดินไปจับโปเกมอนที่ซ่อนอยู่ที่ต่างๆ โดยการเดินทางไปจริงๆ ทำให้เรากลายเป็นเทรนเนอร์โปเกมอนเหมือนกับในการ์ตูน ซึ่ง Pokemon Go จะเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นฟรีๆ ทั้ง iOS และ Android ในปี 2016

pokemon-go-1280jpg-9b26e5_1280w

Screen Shot 2015-09-11 at 2.35.42 PM

20150910_002705_thumb

ที่มา :  PhoneArena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก