Pride Collection ปี 2024 ของ Apple ให้ความสำคัญกับชุมชน LGBTQ+

Pride Collection
Apple เปิดตัวสายแบบ Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition ใหม่สำหรับ Apple Watch พร้อมหน้าปัดที่เข้าคู่กัน และภาพพื้นหลังเคลื่อนไหวได้สำหรับ iOS และ iPadOS เพื่อสนับสนุนการเคลื่อนไหวทางสังคมทั่วโลกเพื่อพิทักษ์และขับเคลื่อนความเสมอภาคแก่ชุมชน LGBTQ+

เพื่อสนับสนุนการเคลื่อนไหวทางสังคมทั่วโลกในการพิทักษ์และขับเคลื่อนความเสมอภาคแก่ชุมชน LGBTQ+ วันนี้ Apple จึงเปิดตัวสายแบบ Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition ใหม่สำหรับ Apple Watch ซึ่งสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคมนี้ พร้อมหน้าปัดที่เข้าคู่กัน และภาพพื้นหลังเคลื่อนไหวได้สำหรับ iOS และ iPadOS ที่จะมาพร้อมกับการอัปเดตซอฟต์แวร์ที่กำลังจะตามมาด้วย นับเป็นครั้งแรกที่สามารถปรับแต่งหน้าปัดและภาพพื้นหลัง Pride ให้แสดงสเปกตรัมสีเพื่อสื่อถึงความสดใสและความหลากหลายของชุมชน LGBTQ+

Pride Collection ปี 2024 ของ Apple ให้ความสำคัญกับชุมชน LGBTQ+

Pride Collection นี้เป็นสิ่งแสดงความภูมิใจของ Apple ที่ได้สนับสนุนองค์กรที่ให้ความช่วยเหลือกลุ่ม LGBTQ+ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก ซึ่งรวมถึงสหพันธ์ระดับโลกอย่าง ILGA World ที่มุ่งมั่นในการผลักดันสิทธิของชาว LGBTQ+ ทั่วโลก ตลอดจน Human Rights Campaign ซึ่งเป็นคณะทำงานระดับโลกที่ให้ความช่วยเหลือชาว LGBTQ+ ให้ได้รับการปฏิบัติเฉกเช่นพลเมืองที่เสมอภาค นอกจากนี้ยังมีองค์กรอื่นๆ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Apple ได้แก่ Encircle, Equality North Carolina, Equality Texas, GLSEN, Equality Federation, the National Center for Transgender Equality, PFLAG, SMYAL และ The Trevor Project

สายแบบ Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition ใหม่ ฉายภาพความเข้มแข็งและความงดงามของชุมชน LGBTQ+ ด้วยดีไซน์เรืองแสงสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากธง Pride หลากหลายแบบ พร้อมขานาฬิกาที่สลักข้อความด้วยเลเซอร์ว่า “PRIDE 2024” สีดำและสีน้ำตาลเป็นสัญลักษณ์แทนชาวผิวดำ ฮิสแปนิก และลาติน ตลอดจนผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก HIV/AIDS ขณะที่สีชมพู สีฟ้าอ่อน และสีขาว ใช้สื่อแทนคนข้ามเพศและนอนไบนารี

หน้าปัดแสงสว่างแห่งไพรด์ใหม่ และภาพพื้นหลังสำหรับ iOS และ iPadOS มอบสีสันที่สดใสและสื่อความหมายกับ Apple Watch, iPhone และ iPad โดยส่งความหวัง ความเข้มแข็ง และสัมพันธภาพแก่ชุมชน LGBTQ+ ผ่านเส้นแสงที่เฉิดฉายบนพื้นหลังสีเข้มและซ้อนกันเป็นชั้น เพื่อสื่อถึงความเคลื่อนไหวเรื่อง LGBTQ+ ที่ส่งผลไปตลอดกาล และบทบาทในการสาดส่องเส้นทางสู่ความเสมอภาคที่ยิ่งใหญ่เพื่อผู้คนเจเนอเรชั่นถัดไปผู้ใช้สามารถเลือกสเปกตรัมสีเพื่อปรับแต่งหน้าปัดและภาพพื้นหลังได้ในแบบของตัวเอง โดยสีต่างๆ บน Apple Watch จะเปลี่ยนไปตามตัวเลขบนหน้าปัด และตอบสนองแบบเรียลไทม์เมื่อผู้ใช้ขยับข้อมือ อาศัยการรับข้อมูลจากไจโรสโคป ขณะที่บน iPhone และ iPad นั้นจะมีเส้นสีสะกดเป็นคำว่า “Pride” และเคลื่อนไหวได้เมื่อผู้ใช้ปลดล็อคอุปกรณ์ หน้าปัดแสงสว่างแห่งไพรด์ใหม่ และภาพพื้นหลังสำหรับ iPhone และ iPad จะพร้อมใช้งานได้บน watchOS 10.5, iOS 17.5 และ iPadOS 17.5 เร็วๆ นี้

ราคาและการวางจำหน่าย

  • สายแบบ Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition จะเปิดให้สั่งซื้อได้ทาง apple.com และแอปฯ Apple Store ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ Apple Store สาขาต่างๆ ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาในวันที่ 22 พฤษภาคม ส่วนประเทศอื่นๆ จะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 23 พฤษภาคม สนนราคาที่ 3,800 บาท
  • สายแบบ Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition วางจำหน่ายในขนาด 41 มม. และ 45 มม. และใช้ได้กับ Apple Watch SE และ Apple Watch Series 4 หรือใหม่กว่า
  • หน้าปัดแสงสว่างแห่งไพรด์ใหม่ และภาพพื้นหลังสำหรับ iPhone และ iPad จะพร้อมใช้งานได้บน watchOS 10.5, iOS 17.5 และ iPadOS 17.5 เร็วๆ นี้
  • ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดหน้าปัดแสงสว่างแห่งไพรด์ที่เข้าคู่กันได้ทางแอปฯ Apple Watch, แอปฯ Apple Store หรือที่ apple.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก