ซะงั้น : Apple ยกเลิกการแจก 12 Days of Gifts ในปีนี้หลังจากทำติดต่อกันมากว่า 6 ปี

14.01.06-12_Days

กิจกรรม 12 Days of Christmas หรือ 12 Days of Gifts เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในช่วงเทศกาลคริสต์มาสยาวไปจนถึงปีใหม่ของทาง Apple ที่จะทำการแจก เพลง แอพพลิเคชั่น หนัง หรืออะไรก็ตามที่มีอยู่บน iTune และเกี่ยวข้องกับเทศกาลนั้นฟรีๆ ไม่ซ้ำแบบในแต่ละวัน แก่ผู้ใช้ iTunes?ซึ่งทำเป็นประจำมาเป็นเวลา 6 ปีแล้ว

แต่ในปีนี้ได้มีข่าวออกมาจาก Macworld? เมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้วว่าทาง Apple จะไม่มีการจัดกิจกรรมนี้ในปีนี้ ซึ่งถ้าดูจนถึงตอนนี้คงสามารถยืนยันได้แล้วว่าข่าวนี้เป็นเรื่องจริง โดยปกติแล้วในระหว่างเวลากิจกรรมของที่จะแจกจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ทุกวัน ซึ่งจะเป็นของเล็กๆน้อยๆ ที่เกี่ยวข้องกับเทศกาล โดยในวันสุดท้ายจะเป็นของที่มีมูลค่ามากที่สุดโดยปีที่แล้วในวันที่ 6 มกราคม ทาง Apple ได้ปล่อย มินิอัลบั้ม Sweet Summer Sun ? Hyde Park Live ของ Rolling Stones ให้โหลดกันฟรีๆเลย

ส่วนในวันอื่นๆก็มีของที่น่าสนใจเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น เพลงของ Justin Timberlake และ Lorde, หนังเรื่อง Hugo ที่ได้รับรางวัลออสก้า, E-Book Lonely Planet’s Best in Travel 2014 และแอพพลิเคชั่นของ iOS อีกมากมาย

ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ถึงเหตุผลในการยกเลิกกิจกรรมนี้ในปีนี้ แล้วก็ไม่รู้ว่าในปีหน้ามันจะกลับมาอีกหรือไม่

 

ที่มา :? AppleInsider

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก