[ลือ] iPad Air 2 จะให้แรมมา 2 GB ส่วน iPad mini Retina ยังคงใช้แรม 1 GB เท่าเดิม

screen-shot-2014-06-11-at-9-20-10-am

นอกจาก iPhone 6 ที่จะเปิดตัวช่วงต้นเดือนกันยายนแล้ว ในช่วงเดือนตุลาคมเราก็น่าจะได้เห็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของ Apple ออกมาอีก ที่ค่อนข้างแน่นอนแล้วก็คือไลน์ของ iPad ทั้ง iPad Air 2 และ iPad mini with Retina Display ที่คงมีรุ่นอัพเกรดสเปคเข้ามาวางจำหน่ายกันเหมือนเช่นทุกปี ซึ่งจากที่ผ่านมา ข้อมูลด้านสเปคของ iPad ทั้งสองรุ่นก็เช่น

  • รูปร่างหน้าตาเหมือนเดิม
  • เพิ่มเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ Touch ID เข้ามา
  • ใช้ชิป Apple A8
  • กล้องความละเอียดสูงขึ้น
  • หน้าจอเหมือนเดิม

มาวันนี้มีข่าวคราวคืบหน้าเพิ่มเติมมาอีกแล้วครับ เมื่อสื่อในจีนให้ข้อมูลว่า iPad Air 2 จะมาพร้อมแรม 2 GB ส่วน iPad mini with Retina Display 2 จะยังคงให้แรมมาแค่ 1 GB เท่าเดิม แต่ก็มีสื่อจากไต้หวันปล่อยข่าวสวนทางออกมา โดยบอกว่าทั้ง iPad Air 2 และ iPad mini with Retina Display 2 จะยังคงมีแรมแค่ 1 GB เท่าในปัจจุบัน และสเปคภายในก็จะยังคงเท่าๆ กันเหมือนในขณะนี้ด้วย จะมีจุดต่างกันจริงๆ ก็แค่เรื่องขนาดตัวเครื่องเท่านั้น ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าข่าวไหนจะเป็นเรื่องจริงกันแน่

ที่มา: 9to5mac, AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก