หลุดภาพ Meizu M3 Max ตัวจริง !! ก่อนเปิดตัวในวันที่ 5 กันยายน มากับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว !!

mi3

จากที่มีรายงานเผยว่าในวันที่ 5 กันยายนจะมีการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Meizu ที่โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว โดยมีชื่อรุ่นว่า Meizu M3 Max ซึ่งในตอนนี้เองได้มีภาพหลุดตัวเครื่องด้านหน้าและด้านหลังที่ถูกคาดการณ์ว่าเป็น Meizu M3 Max มาให้เราได้ชมกันก่อนวันเปิดตัวในอีกไม่กี่วัน

1364862

สำหรับรายละเอียดของ Meizu M3 Max นั้นจากข่าวลือมีความสอดคล้องกันกับภาพที่หลุดออกมาในวันนี้ โดยจะมีวัสดุตัวเครื่องที่ทำจากโลหะที่มีดีไซน์ที่คุ้นเคยกันเหมือนกับ Meizu M3 Note  และมีระบบสแกนลายนิ้วมือที่อยู่ในปุ่มโฮม สำหรับกล้องหลังจะมาพร้อมกับ Dual LED Flash ในส่วนของชิปประมวลผลนั้นจะใช้ชิปจาก MediaTek มีแรมขนาด 4 GB และมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB สำหรับรุ่นมาตรฐาน สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ นั้นติดตามชมกันได้ในอีกไม่กี่อาทิตย์นี้แล้ว

Meizu-M3-MAx

 

ที่มา Phonearena

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก