อัพเกรดเป็น Android 5.0 Lollipop วันนี้แถมฟรีเกม Flappy Bird เวอร์ชั่นพิเศษ

Screen-Shot-2014-10-17-at-2.32.25-PM-640x479

หลังจากปล่อยให้อัพเดตอย่างเป็นทางการกับ Android 5.0 Lollipop สำหรับ Nexus 5 และ Nexus 7 ซึ่งคาดว่าหลายๆคนคงลองโหลดมาเล่นกันแล้ว แต่คาดว่าคงจะมีไม่กี่คนที่จะไปค้นพบเจอ Easter eggs อันใหม่ของ Android 5.0 Lollipop

สำหรับหลายๆ คนอาจจะเคยเล่นมาแล้วสำหรับการที่เราเข้าไปกดรายการที่แสดงเวอร์ชั่น Android ที่อยู่ในเมนู About รัวๆ แล้วมันจะแสดงหน้าพิเศษขึ้นมา และเมื่อแตะรัวๆต่อไปอีกก็จะเปลี่ยนไปอีกหน้าหนึ่ง ซึ่งมันมีมาหลายเวอร์ชั่นแล้ว และแต่ละเวอร์ชั่นก็มีเอฟเฟคที่ต่างกันไป

แต่คราวนี้ Google จัดเต็ม หรือไม่ก็ว่างมากถึงขั้นใส่เกม Flappy Bird เวอร์ชั่นพิเศษ เข้ามาแทนที่เลยทีเดียว ใครอยากลองก็เข้าไปที่ เมนู Setting ไปที่ About แล้วกดที่เวอร์ชั่น Android 5.0 Lollipop รัวๆ จะพบกับหน้าที่มี Lollipop อันใหญ่เกิดขึ้นมา ก็ให้กดรัวๆ อีกรอบหนึ่งก็จะพบกับหน้าเล่นเกมนั่นเอง


ที่มา : Arstechnica

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก