ZTE Watch Live เปิดตัวแล้ว แบตอึดแถมกันน้ำกันฝุ่น ราคาไม่แพง

ZTE หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์ไฮเทคชื่อดังจากประเทศจีนเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่กับ Watch Live อย่างเป็นทางการ ถึงแม้ว่าดีไซน์จะไม่ได้ดูหรูเหมือนกับสมาร์ทวอทช์รุ่นเก่าๆ ของบริษัทที่เคยเปิดตัวมา ทว่า Watch Live นั้นก็มาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะรอบรับการกันน้ำกันฝุ่น แบตเตอรี่อึดใช้งานได้ยาวนาน ที่สำคัญที่สุดคงหนีไม่พ้นราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้แบบสบายๆ จะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามกัน

ZTE Watch Live 006
ZTE Watch Live

ZTE Watch Live

ZTE Watch Live นั้นใช้ดีไซน์หน้าปัดเป็นแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสโดยจะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 1.3 นิ้ว พาแนลหน้าจอที่ใช้งานนั้นเป็นแบบ TFT LCD รองรับความละเอียดที่ 240 x 240 pixels ตัวเรือนนั้นมีน้ำหนักอยู่ที่เพียง 35 g เท่านั้นทำให้สวมใส่สบาย ขนาดของตัวเรือนจะอยู่ที่ 40.6 x 34.6 x 10.8mm พร้อมด้วยการกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 สายรัดข้อมือนั้นใช้วัสดุเป็นซิลิโคนที่สามารถถอดเปลี่ยนได้

ZTE Watch Live 004

ทางด้านฟีเจอร์นั้น ZTE Watch Live จะรองรับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่คุณทำการจับคู่อยู่แบบ real-time พร้อมทั้งยังสามารถใช้งานในการควบคุมการเล่นเพลงและการถ่ายรูปบนตัวอุปกรณ์ที่จับคู่ได้ด้วย ที่ขาดไม่ได้เลยคือฟีเจอร์ติดตามการออกกำลังกายที่มีมาให้มากถึง 12 รูปแบบ นอกไปจากนั้นแล้ว ZTE Watch Live ยังมาพร้อมแอปพลิเคชันพยากรณ์อากาศในตัวพร้อมทั้งยังสามารถใช้ในการติดตามกาอุปกรณ์ที่คุณทำการจับคู่เอาไว้ได้อีกด้วย

ที่ขาดไม่ได้แล้วกับสมาร์ทวอทช์ในปัจจุบันนั้นก็คือฟีเจอร์การวัดอัตราการเต้นของหัวใจและวัดระดับออกซิเจนในเลือกตลอด 24 ชั่วโมง แถมด้วยฟีเจอร์ตรวจจับการนอนหลับพร้อมทั้งการคำณวณระดับความเครียดผ่านแอปพลิเคชัน

ZTE Watch Live 003

ระยะเวลาในการใช้งาน ZTE Watch Live นั้นจะอยู่ที่ 14 – 21 วันโดยจะขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานของแต่ละผู้ใช้ ทั้งหมดนี้ทาง ZTE วางจำหน่าย Watch Live ในราคาเพียงแค่ CNY 229 หรือประมาณ 1,050 บาทเท่านั้น กำหนดการณ์วางจำหน่ายจะเริ่มตั้งแต่ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของทาง ZTE เอง(แต่สำหรับเวอร์ชันนอกประเทศจีนนั้นใจเย็นๆ รอกันอีกสักนิดทาง ZTE บอกว่าจะมีตามออกมาอย่างแน่นอน)

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก