ZTE บอก ดีไซน์ของ Huawei Nexus 6P ดูคล้ายๆ ZTE Grand S (Athena) นะจ๊ะ

ZTE-says-Huawei-fetched-the-Nexus-6P-design-from-its-Grand-S1

หลังจากเผยโฉมมาอย่างเป้ฯทางการสำหรับ Huawei Nexus 6P ที่หลายๆคนอาจจะรู้สึกถึงความแปลกใหม่ในดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีแถบสีดำพาดอยู่บริเวณด้านหลังส่วนบนของเครื่อง ตรงตำแหน่งของกล้องหลังและเซนเซอร์ต่างๆ ซึ่งก็ถือว่าเป็นดีไซน์ที่แตกต่างไปจากสมาร์ทโฟนในปัจจุบันพอวมควร และก็ถือว่าดูดีใช้ได้เลยทีเดียว แต่ล่าสุดทางหัวหน้าฝ่ายการตลาดของ ZTE อย่าง  Lu Qian Hao ได้ออกมาโพสบน Weibo ว่าจริงๆแล้วดีไซน์นี้มันไม่ได้ใหม่แต่อย่างใด

เขาเผยว่าดีไซน์นี้มันมีความคล้ายคลึงอย่างมากกับ ZTE Grand S (Athena) ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งเขาคาดว่าทาง Huawei อาจจะเอามันมาเป็นแบบอย่างในการดีไซน์ก็เป็นได้ ซึ่งงานนี้ก็คงไม่มีใครพิสูจน์ได้ว่ามันเป็นเพียงความบังเอิญ หรือเป็นความตั้งใจกันแน่ แต่ถ้ามันจะเหมือนกันบ้างเล็กน้อยก็คงจะไม่มีปัญหาอะไร เพราะในปัจจุบันดีไซน์ของสมาร์ทโฟนก็ไม่ค่อยจะมีความแตกต่างกันสักเท่าไหร่อยู่แล้ว การที่จะคล้ายคลึงกันบ้างจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

ZTE-says-Huawei-fetched-the-Nexus-6P-design-from-its-Grand-S

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก