ZTE Grand S หลุดก่อนงาน CES หน้าจอ 1080p บางเพียง 6.9 มม. ราคาหมื่นสี่

ถือว่าเป็นช่วงคึกคักสำหรับวงการสมาร์ทโฟนกับอีกครั้งหนึ่งเพราะใกล้กับงานเปิดตัวสินค้าครั้งใหญ่อย่าง CES 2013 ที่จะจัดกันในอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้เเล้ว ซึ่งก็มีหลายเเบรนด์เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ กันมากมาย สำหรับเเบรนด์จีนนอกจาก Huawei เเล้วก็มีข้อมูลของ ZTE ออกมาด้วยเช่นเดียวกัน

gsmarena_001 (2)

โดยเป็นที่ยืนยันเเล้วว่า ZTE Grand S จะมีความบางเพียง 6.9 มิลลิเมตรเท่านั้น ซึ่งน่าจะเป็นความบางที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟนจอ 5 นิ้วความละเอียด 1080p ที่ออกมาทั้งหมดในตอนนี้ เเต่ด้วยความบางทำให้เลนส์กล้องข้างยนนั้นมีความหนากว่าส่วนอื่นๆ ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เราเห็นกับสมาร์ทโฟนที่บางมากๆ อย่าง Motoroal RAZR นั่นเอง

gsmarena_002gsmarena_003

gsmarena_004

สำหรับสเปคอื่นๆ นั้น ZTE Grands จะมากับซีพียู Qualcomm Snapdragon S4 Pro เเบบ Quad-Core ความเร็ว 1.5 GHz เเรม 2 GB กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ส่วนราคานั้นคาดว่าจะเปิดมาที่ 449 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 14000 บาทครับ

 

 

ที่มา : mydrivers

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก