Zophone i5 เครื่องจีนก็อปเหมือน iPhone 5 ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ใครว่างานประกอบของเลียนเเบบจีนจะไก่กาเสมอไปนั้นเหมือนจะเป็นเรื่องล้าสมัยไปเสียเเล้ว เพราะในระยะหลังนี้เราเห็นเครื่องก็อปหรือทำเลียนเเบบที่เเนบเนียนยิ่งขึ้น ซึ่งจะเรียกว่าเป็นงานก็อปเเบบ AAA สำหรับสินค้าทั่วไปเลยก็ว่าได้

ZoPhone-I5

สำหรับ Zophone 5 นี้คงต้องยกตำเเหน่งให้ว่าคือเครื่องที่เลียนเเบบสเปคของ iPhone ภายนอกได้เหมือนที่สุด โดยเฉพาะส่วนของหน้าจอที่อยู่ที่ 4 นิ้วความละเอียด 1136 x 640 เเบบเดียวกับ iPhone 5 เช่นกัน ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นมากับซีพียู MediaTek MT6577 เเบบดูอัลคอร์ ความเร็ว 1.2 GHz เเรม 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 4 GB ใส่ microSD เพิ่มได้ กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Android 4.0? เเบตเตอรี่ขนาด 1400 mAh นกอกจานี้เเล้ว Zophone ยังเลียนเเบบระบบ Siri มาด้วย รวมถึงพอร์ทก็ใช้พอร์ท Lighting (ปลอม) ขึ้นเช่นเดียวกัน

สนนราคาของ Zophone i5 นั้นอยู่ที่ประมาณ 200 ดอลลาร์สหรัญหรือประมาณ 6000 บาทครับ

 

 

ที่มา : Gizchina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก