Zombie Wonderland Plus เกม FPS ไล่ยิงซอมบี้กันเเบบโมเอะ

ถ้าพูดถึงเกมที่มีซอมบี้เป็นส่วนประกอบส่วนใหญ่เราจะเห็นเกมที่อยู่ในโทนจริงจัง สยองขวัญเเละบรรยากาศรอบตัวที่กดดัน อย่างเกมที่รู้จักกันดีอย่าง Dead Trigger ก็น่าจะเป็นตัวเเทนในกลุ่มของเกมเเนวซอมบี้ทั่วไปได้เป็นอย่างดี

mzl.tiudhbgv.320x480-75

เเต่กเกมที่จะมาเเนะนำวันนี้ที่ผลิตโดย Akaoni Studio นั้นอาจจะเป็นเกมเเนวซอมบี้ที่ให้ความรู้สึกกันออกไป ด้วยการเล่าเรื่องตัวละครในเเบบ 2D อนิเมชัน ส่วนรูปเเบบเกมนั้นก็ทำการไล่ยิงซอมบี้ที่อยู่ในฉากให้หมด เเต่ตัวละครเราไม่ได้เดินไปไหนก็เลยอาจจะไม่รู้สึกว่าน่าติดตามนััก เเต่รายละเอียดของเกมนั้นจัดว่าดีเลยทีเดียวทั้งเอฟเฟค อนิเมชัน เเละสิ่งของในฉากที่สามารถทำลายได้อีกด้วย โดยรวมก็ถือว่าก็เป็นเกมที่น่าเล่นทีเดียวครับ

ของ Android ตอนนี้ยังมีให้โหลดเฉพาะใน Amazon App Store เท่านั้น ในราคา 1.99 ดอลลาร์ในสหรัฐ สำหรับบน Google Play อาจจะต้องอีกซักระยะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก