แบตเตอรี่ 9,000 mAh จาก ZeroLemon สำหรับ LG V10 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วใน Amazon !!!

zerolemon-lg-v10-2

หลายๆคนยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าZeroLemon นั้นเป็นผู้ผลิตเกี่ยวกับอุปกรณ์ให้พลังงานสำหรับสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว นอกจากนั้นก่อนหน้านี้ยังได้ผลิตแบตเตอรี่ที่ชาร์จพลังงานจากแสงอาทิตย์มาแล้ว ล่าสุดทาง ZeroLemon ได้ผลิตแบตเตอรี่สำหรับ LG V10 ซึ่งหลายๆคนคงคิดว่าความจุที่ได้คงไม่เกิน 3,000mAh แต่เดี๋ยวก่อน !!! มีข่าวบอกว่าแบตเตอรี่ตัวนี้มีความจุถึง 9,000mAh โดย ZeroLemon ได้ขายออกไปในราคา 60 USD หรือประมาณ 2,200 บาท ซึ่งตอนนี้มันก็พร้อมใช้งานแล้ว

เนื่องด้วยขนาดแบตเตอรี่ดังกล่าวนี้มีขนาดใหญ่ จึงอาจจะส่งผลให้ต้องออกแรงในการใส่เจ้าแบตเตอรี่ดังกล่าวกันสักหน่อย และเมื่อใส่ได้แล้วก็คงต้องยอมรับว่าเครื่อง LG V10 นั้นจะขยายตัวขึ้นเล็กน้อยที่ด้านหลัง นอกจากนั้นขณะนี้เจ้า LG V10 นั้นมีเทคโนโลยี Quick Charge 2.0 ซึ่งมีไว้รองรับกับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 3,000mAh นั่นหมายความว่าแบตเตอรี่ตัวใหม่นี้อาจจะต้องใช้เวลาในการชาร์จเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า ซึ่งก็เป็นข้อเสียเล็กน้อยที่เกิดขึ้นเพื่อแลกกับการมีแบตเตอรี่ความจุมากๆ

อย่างไรก็ตามการมีแบตเตอรี่ความจุมากๆก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับผู้ที่ต้องใช้สมาร์ทโฟนเป็นเวลานานๆ แต่ก็มีข้อเสียตามที่กล่าวไปข้างต้น โชคยังดีที่ LG V10 นั้นสามารถถอดแบตเตอรี่ได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าต้องการที่จะใช้แบตเตอรี่ขนาด 3,000mAh ปกติ หรือจะใช้เจ้า ZeroLemon 9,000mAh ในแต่ละวัน สำหรับใครที่สนใจเจ้า ZeroLemon LG V10 9,000mAh นั้น ขณะนี้มีจำหน่ายอยู่ใน Amazon ในราคา 60 USD หรือประมาณ 2,200 บาท

ที่มา androidheadlines

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก