เผยคลิป กลไกกล้อง Honor Magic 2 ยืนยันสไลด์ด้วยมือ เตรียมเปิดตัว 31 ตุลาคมนี้ !!

อีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังรุกตลาดไทยอย่างหนักนั่นก็คือแบรนด์ Honor ที่ได้ขย่มตลาดระดับเริ่มต้นไปแล้วกับรุ่น Honor Play สมาร์ทโฟน Gaming ใช้ชิปเรือธงในราคาไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท และล่าสุด Honor เองเตรียมเปิดสมาร์ทโฟนระดับเรือธงพร้อมรุกตลาดไทยอีกหนึ่งรุ่นที่หลายคนให้ความสนใจนั่นก็คือ กลไกกล้อง Honor Magic 2 นั่นเอง ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือการออกแบบหน้าจอ Fullview Display ที่ไม่มีติ่งมากวนใจด้วยการใช้กลไกกล้องสไลด์ที่หลายคนสงสัยว่ากลไกสไลด์จะเป็นยังไง วันนี้มีคลิปยืนยันคำตอบมาให้ดูแล้วครับ

กลไกกล้อง Honor Magic 2

ล่าสุดมีวิดีโอเผยแพร่ใน TikTok สื่อออนไลน์จากประเทศจีนโดยเผยให้เห็นสมาร์ทโฟน Honor Magic 2 สองเครื่องที่มีผู้ใช้งานกำลังทำจังหวะสไลด์กล้องให้เข้ากับเพลงประกอบกันแบบ ฉับ ฉับ มัน ๆ ด้วยมือเลื่อนขึ้นเลื่อนลง เป็นที่ยืนยันแล้วว่า Honor Magic 2 จะใช้กดไกซ่อนกล้องโดยการเลื่อนด้วยมือ ไปดูจากคลิปด้านล่างได้เลยครับ

สำหรับรายละเอียดสเปคยังไม่เผยให้เห็น แต่ยืนยันแล้วว่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Kirin 980 ตัวท็อปรุ่นล่าสุดที่อยู่ใน Huawei Mate 20 Series และมาพร้อมฟีเจอร์ชาร์จไว 40W ส่วนรายละเอียดเต็ม ๆ รอดูกันได้ในวันเปิดตัววันที่ 31 ตุลาคมนี้จ้า

 

ที่มา Gsmarena 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก