Sony จะใช้ชื่อ Xperia X ไปจนถึงปี 2018 และอาจใช้ชื่อนี้แทน Xperia C และ Xperia M อีกด้วย ??

Xperia-X-era_5-640x427

หลังจากที่ทาง Sony ประกาศยุติสมาร์ทโฟนตระกูลซี่รี่ส์ Xperia Z ไปแล้ว โดยอาจจะรวมถึงตระกูล Xperia M และ Xperia C ด้วย ซึ่งหมายความว่าทาง Sony จะทำการใช้ชื่อเดียวสำหรับสมาร์ทโฟน Sony ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตนั่นก็คือ Sony Xperia X นั่นเอง ยกตัวอย่างจากข่าวหลุดของ Sony Xperia C6 Ultra ความจริงแล้วมันอาจจะมาในชื่อ Sony Xperia X Ultra ก็เป็นได้

Xperia-X-era_4-640x427

Sony มีประวัติความเป็นมายาวนานสำหรับซีรี่ส์ Xperia X ซึ่งถ้าหากใครยังจำกันได้จะแบ่งออกเป็นสามช่วงเวลานั้น โดยช่วงเวลาแรกในปี 2010-2012 Sony ได้ใช้สำหรับระบบปฏิบัติการเกี่ยวกับการสื่อสารบนเว็บ มีไฮไลท์ที่สำคัญคือการถือกำเนิดของสมาร์ทโฟน Android ของ Sony สำหรับช่วงเวลาต่อมาเกิดขึ้นในปี 2013-2015 ซึ่งทาง Sony ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงในชือ Sony Xperia X10 และล่าสุดในช่วง 2016-2018 Sony ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนในในชื่อ Xperia X อีกครั้ง และกลายเป็นตราสินค้าแบบใหม่ที่จะจะใช้สำหรับการโปรโมทต่าง ๆ บนสื่อสิ่งพิมพ์หรือทางโฆษณาบนทีวีอีกด้วย

Xperia-X-era_6-640x427

ที่มา Xperiablog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก