ลือ Xiaomi อาจจะเปิดตัว Mi 5 ในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า

Xiaomi-Mi-5-Terbaru-Akan-Rilis-Tahun-2015

กระแสข่าวเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ของทาง Xiaomi อย่าง Xiaomi Mi 5 ถือว่ามีอยู่หลายกระแสมากเลยทีเดียว ซึ่งจนถึงตอนนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเปิดตัววันไหนกันแน่ แต่จากข่าวที่ออกมาหลังสุดนั้นระบุว่าอาจจะดึงยาวไปถึงพฤศจิกายนกันเลยทีเดียว เนื่องจากปัญหาความร้อนของ Snapdragon 810 นั่นเอง

แต่ถึงอย่างไรก็ตามแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ออกมายืนยันแล้วว่า Mi 5 นั้นจะมาพร้อม Snapdragon 810 แน่นอน ไม่ได้เป็น Snapdragon 820 อย่างที่เริ่มมาลือกันในช่วงหลัง แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะไปโผล่อยู่ใน Mi 5 Plus ที่น่าจะตามหลังมาก็ได้ ซึ่งค่อนข้างจะชัวร์แล้วว่าบัตรเชิญที่ทาง Xiaomi ส่งออกมาว่าจะมีการเปิดตัวอะไรสักอย่างในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ น่าจะไม่ใช้ Mi 5 อย่างที่เราหวังกัน แต่ก็ไม่แน่ครับอาจจะมีเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้

อีกกระแสก็บอกเหมือนกันว่ามันอาจจะเปิดตัวในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ก็ได้ ซึ่งก็ห่างไปอีกเพียงแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น ยังไงก็ตามก็รอติดตามดูกันได้ว่าจะมาจริงหรือไม่ เพราะเท่าที่ดูจากกระแสข่าวลือแล้ว ถ้าไม่มาภายในเดือนนี้หรือเดือนหน้า คงต้องรอยาวถึงช่วงสิ้นปีกันเลยทีเดียว

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก