เผยภาพ Xiaomi Redmi 5 หน้าจอ 5.7 นิ้ว ใช้ชิป Snapdragon 625 แรม 4 GB รอม 64 GB ในราคาไม่เกิน 5,000 บาท !!

 

Xiaomi-Redmi-Note-5-Render

หลังจากที่มีข่าวหลุดของ Xiaomi Redmi Note 5 ได้ไม่นาน ในวันนี้มีรายละเอียดและภาพหลุดรุ่นเล็กมาให้ได้เห็นกันแล้ว ซึ่งมีชื่อว่า Xiaomi Redmi 5 นั่นเอง

สำหรับรายละเอียดของ Redmi 5 มากับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด HD+ ( 1,440×720 พิกเซล) ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 625 พร้อมกับแรมขนาด 4 GB และรอม 64 GB ในส่วนของกล้องหล้งมีความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ขนาด 3,300 mAh

ในส่วนของวันเปิดตัวอย่างจะเป็นทางการจะเปิดตัวในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ที่ประเทศจีน ในส่วนของราคานั้นยังไม่มีข้อมูลเผยออกมา แต่จากการคาดการณ์ราคาของรุ่นพี่อย่าง Redmi Note 5 ที่อยู่ที่ 1,000 หยวน ถึง 1,200 หยวน หรือประมาณ 4,900 – 5,900 บาท ทำให้ Redmi 5 ไม่น่าจะมีราคาที่แพงรุ่นใหญ่กว่า ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ เมื่อเทียบกับสเปคขนาดนี้ สำหรับรายละเอียดสเปคและราคาอย่างเป็นทางการรอดูในวันเปิดตัวจะมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้งครับ

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก