โหดมั้ยล่ะ !! ข่าวลือ Xiaomi Note 2 อาจจะมากับชิป Snapdragon 823 แรม 6 GB และเทคโนโลยี 3D Touch

iu

หลังจากที่ได้เปิดตัว Xiaomi Mi 5 ซึ่งได้วางจำหน่ายไปแล้ว ได้เสียงตอบรับที่ดี ยอดขายถล่มทลายถึง 14 ล้านเครื่องในประเทศจีนในเวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น แต่ดูเหมือนว่า Xiaomi ยังไม่หยุดความร้อนแรง เตรียมตัวปล่อยสมาร์ทรุ่นต่อไปที่คาดว่าจะเป็น Xiaomi  Mi Note 2 จากข่าวลือที่ผ่านมาเกี่ยวกับข่าวหลุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนที่มีจอแสดงผลโค้งด้านข้างซึ่งคาดว่าจะใส่มากับ Xiaomi  Mi Note 2 และล่าสุดได้มีภาพหลุดบางอย่างที่แสดงรายละเอียดของ Mi Note รุ่นต่อไป

gsmarena_002 (1)

เริ่มจากข่าวลือที่ว่าจะใช้หน้าจอแสดงผลแบบโค้งบริเวณขอบที่ขนาด 5.7 นิ้ว ที่ความละเอียดแบบ QHD และอาจจะมีเทคโนโลยี 3D Touch โดย Xiaomi  Mi Note 2 จะขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 820 หรือ 823 มีแรมขนาด 4 GB หรือ 6 GB และตัวเลือกสำหรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในมีตั้งแต่ 32 GB , 64 GB ,128 GB และ 256 GB สำหรับกล้องมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซลโดยใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX298 ที่มีระบบ OIS ใช้แบตเตอรี่ขนาด 3,600 mAh มีฟีเจอร์ fast charging ที่รองรับการชาร์จไฟได้ถึง 18 วัตต์

ถ้าเปิดตัวแล้วมีสเปคแบบนี้จริง ๆ รับรองว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีไม่แพ้รุ่นน้อง Xiaomi Mi 5 อย่างแน่นอน ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป เราจะมาอัปเดตกันให้ทราบเรื่อย ๆ จ้า

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก