เผยภาพ Xiaomi Mi Max 2 มากับ USB Type-C และเรียงเส้นเสาอากาศแบบ iPhone 7 !!

mimax2

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันที่ Xiaomi จะทำการเปิดตัว Mi 6 และ Mi Max 2 สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่แบตอึดที่หลายคนชื่นชอบซึ่งเมื่อไม่นานมานี้มีรายละเอียดหลุดออกมาให้เห็นกันบ้างแล้วโดยยังคงมากับจุดเด่นหน้าจอขนาดใหญ่ 6.4 นิ้วเหมือนเดิม ส่วนแบตเตอรี่ยังคงมีขนาด 5,000 mAh และในวันนี้เองได้มีภาพหลุดเพิ่มเติมของ Mi Max 2 สีทอง ที่เป็นภาพหลุดอยู่ในเคสใสมาให้เราได้เห็นกัน ซึ่งมีการออกแบบที่ลงตัวมากขึ้นอย่างภาพเปรียบเทียบกับรุ่นเดิมที่ด้านล่างมีการเรียงเส้นเสาอากาศแบบใหม่เหมือนกับ iPhone 7 ทำให้ตัวเครื่องใช้โลหะที่ด้านหลังทั้งหมด จากรุ่นเดิมด้านบนและด้านล่างตัวเครื่องจะเป็นพลาสติก ทำให้ตัวเครื่องใหม่ดูโค้งมนสวยงามมากยิ่งขึ้น

mimaxc

(เปรียบเทียบภาพ Mi Max 2 รูปด้านซ้ายและ Mi Max รุ่นเดิมรูปด้านขวา)

นอกจากภาพหลุดแล้ว แหล่งข่าวยังยืนยันรายละเอียดสเปคของ Mi Max 2 ว่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 626 ไม่ใช่ Snapdragon 660 ที่ลือกันไว้ ใช้หน้าจอขนาด 6.4 นิ้วความละเอียด Full HD มีแรมขนาด 4 GB พร้อมกับรอมขนาด 128 GB กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล ใช้พอร์ต USB Type-C ยังคงมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. และตัวเครื่องใช้วัสดุโลหะ สำหรับวันเปิดตัวคาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกับ Xiaomi Mi 6 ในวันที่ 19 เมษายนที่จะถึงนี้แล้ว

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก