เผยภาพหลุด Xiaomi Mi 7 หน้าจอมีติ่งตามเทรนด์ ใช้ชิป Snapdragon 845 พกแรม 6 GB !!

gsmarena_002 (1)

Xiaomi กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดคุุ้มรุ่นใหม่ที่หลายคนรอคอยกันอย่าง Xiaomi Mi 7 ซึ่งคาดว่าจะถูกเปิดตัวในวันที่ 23 ที่จะถึงนี้ แต่แล้ววันนี้ก็มีภาพของตัวเครื่องหลุดมาให้เห็นกันแล้วทั้งตัวเครื่องด้านหน้าและด้านหลังที่สำคัญยังเปิดเครื่องให้เห็นลักษณะของหน้าจออีกด้วย ซึ่งค่อนข้างตรงกับข่าวลือที่เผยว่า Xiaomi Mi 7 จะมีหน้าจอเป็นติ่งขนาดใหญ่ที่มีลักษณะเหมือนกับ iPhone X พร้อมกับกล้องหลังแนวตั้งตำแหน่งเดียวกันกับ iPhone X ไปอีก

gsmarena_004 (1)

สำหรับรายละเอียดสเปคนั้นก็จัดเต็มให้สมกับเป็น Xiaomi โดยใช้ชิปประมวลผลตัวท็อป Snapdragon 845 พร้อมกับเผยภาพหน้าจอที่ยืนยันเลยว่ามาพร้อมกับแรมขนาด 6 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128 GB ซึ่งน่าจะมีแรมและความจุให้เลือกหลายขนาดเช่นเดิมเหมือนกับ Mi 6 นอกจากนี้เราจะได้เห็นเวอร์ชั่นท็อปที่สุดที่มากับแรมมากถึง 8 GB รอดูสเปคเต็ม ๆ ได้ในวันเปิดตัวที่จะถึงนี้แล้วครับ

gsmarena_003

gsmarena_006

 

ที่มา GSMarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก