Xiaomi Youpin เปิดตัวเสื้อยืดต่อต้านแบคทีเรีย RunMi 90 Points ที่ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ ในราคาแค่ 320 บาท

เมื่อไม่กี่วันก่อน Xiaomi ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ผ่านทาง Xiaomi Youpin โดยสินค้าใหม่นี้เป็นเสือยืดที่มีความสามารถในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ผลิตโดยบริษัท RunMi ที่เป็นบริษัทในเครือของ Xiaomi ซึ่งจะวางขายผ่านทาง Xiaomi Youpin ในราคา 69 หยวน หรือประมาณ 320 บาทเท่านั้น

20180518111846 24577

เสื้อยืด RunMi 90 Points นี้มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Gray, Blue gray และ Rragnant red และจะมีเพียง 4 ไซต์เท่านั้น คือ M, L, XL และ 2XL โดยตัวเสื้อยืดทำมาจากเส้นด้ายที่อ่อนนุ่ม และประกอบด้วยเส้นใยที่หลากหลาย ผ่านกระบวนการทอผ้าแบบชิ้นเดียวไร้รอยต่อ จึงลดการระคายเคืองเมื่อสวมใส่

20180518111850 27135

นอกจากนี้เนื้อผ้านี้ผ่านการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและได้รับการจัดระดับมาตรฐาน AA ตามมาตราฐานโลก หมายความว่าเสื้อยืดตัวนี้มีความสามารถในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และยังช่วยลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ด้วย

ที่มา : gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก