Xiaomi ยอดขายดีจัด!!หลังจำหน่ายได้มากกว่า 1 ล้านเครื่องในประเทศอินเดีย!!

gsmarena_001

 

 

ล่าสุด Xiaomi ได้ออกมาประกาศว่าในไตรมาสที่ผ่านมานั้น Xiaomi มียอดขายเครื่องมากกว่า 1 ล้านเครื่องในประเทศอินเดีย ซึ่งถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับระยะเวลาที่ได้เข้ามาในตลาดสมาร์ทโฟน และเมื่อเทียบจากยอดขายของ Xiaomi นั้นพบว่ามีอัตรายอกขายเพิ่มขึ้นถึง 45% ต่อหนึ่งไตรมาสนับจากเดือนมกราคม ซึ่งปัจจุบันนี้ประเทศอินเดียกลายเป็นตลาดสมาร์ทโฟนที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของโลก

ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับ Xiaomi เนื่องจากมีผู้ผลิตต่างๆมากมายในประเทศอินเดีย ซึงรุ่นแรกที่ทาง Xiaomi วางจำหน่ายในประเทศอินเดียได้แก่รุ่น Xiaomi Mi4i เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และ Xiaomi เองก็เพิ่งจะเปิดโรงงานผลิตที่ประเทศอินเดียไปเมื่อเร็วๆนี้อีกด้วย และคาดว่า Xiaomi อาจมีมูลค่าสูงถึง 46,000 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเป้าหมายของ Xiaomi คือการขายเครื่องให้ได้ 80-100 ล้านเครื่องภายในปีนี้

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก