Xiaomi XiaoAI ลำโพงพกพาราคาถูกพร้อม AI ในตัว

speaker 1 1

เรียกว่ามีผลิตภัณฑ์ในทุกๆ ด้านจริงๆ กับ Xiaomi ที่ล่าสุดนั้นได้นำเอาลำโพงขนาดพกพาจากบริษัทลูกอย่าง Youpin ออกมาปัดฝุ่นใหม่แล้วเริ่มทำการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วกับลำโพงแบบพกพารุ่นอัพเกรดประจำปี 2020 รุ่น XiaoAI ซึ่งถึงแม้ว่าขนาดของตัวลำโพงนั้นจะเล็กเอามากๆ แต่ทว่าประสิทธิภาพนั้นไม่ได้เล็กตามไปด้วยเลย จุดเด่นที่สุดนั้นคงหนีไม่พ้นกับการที่เจ้า XiaoAI นี้นั้นมาพร้อมกับ AI ที่อยู่ในรูปแบบของผู้ช่วยเสียงด้วยในตัว

speaker 1

ลำโพงแบบพกพา Xiaomi XiaoAI นั้นมาพร้อมกับขนาด 52 x 52.7 х 27 mm โดยตัวลำโพงมีกำลังขับเสียงสูงสุดอยู่ที่ 2 W ภายในมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 480 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 6 ชั่วโมง ในการชาร์จนั้นก็ใช้พอร์จการชาร์จแบบ USB Type-C ตามสมัยนิยมทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานชาร์จร่วมกับสายชาร์จของสมาร์ทโฟนทั่วไปในปัจจุบันได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องพกสายชาร์จแยก ตัวเครื่องมาพร้อมกัการเชื่อมต่อไร้สายแบบ Blurtooth ซึ่งสามารถใช้งานห่างจากสมาร์ทโฟนได้ไกลมากที่สุดถึง 10 m(ในที่โล่ง)

speaker 2 1

Xiaomi XiaoAI นั้นมาพร้อมกับระบบผู้ช่วยเสียงเสมือนจริงที่ใช้ชื่อเดียวกับตัวรุ่นลำโพงว่า XiaoAI ทำให้การใช้งานนั้นสะดวกสบายมากขึ้นในการสั่งการใช้งาน ตัวเครื่องนั้นเล็กเอามากๆ ถึงขั้นที่สามารถจะพกใส่ในกระเป๋ากางเกงได้แบบสบายๆ บนตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับปุ่มสำหรับการสั่งการเครื่องจำนวน 2 ปุ่มโดยจะแบ่งออกเป็นปุ่มเปิดใช้ไมคโครโฟนเพื่อทำการสั่งการตัวเครื่องโดยไม่ต้องสั่งการผ่านสมาร์ทโฟนที่ทำการเชื่อมต่อและปุ่มสำหรับทำการเปิดปิดเครื่อง

ขณะนี้นั้นลำโพงแบบพกพา Xiaomi XiaoAI วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วผ่านทางแอปพลิเคชัน Banggood โดยราคาตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่ $19.99 หรือประมาณ 620 เท่านั้นซึ่งขาดว่าอีกไม่นานนี้ในแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ของไทยน่าจะเริ่มมีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการกัน สิ่งที่เป็นเรื่องน่าเสียดายแค่เพียงอย่างเดียวก็คือในชุดวางจำหน่ายนั้นจะไม่ได้แถมสายชาร์จมาให้ในชุดด้วย ทว่าอย่างที่บอกไปในตอนต้นว่าตัวเครื่องนั้นใช้การชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C ทำให้สามารถหาซื้อมาใช้งานร่วมด้วยได้ไม่ยากเท่าไรนัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก