Xiaomi มาแปลก เปิดตัวเครื่องปรับอากาศ โคมไฟหัวเตียง เราเตอร์ และอื่นๆ

wpid-wp-1433988916241.jpeg

Xiaomi คิดว่าชื่อนี้น่าจะเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างแล้วในขณะนี้ในฐานะบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนมาแรงจากจีนแผ่นดินใหญ่ แต่ทาง Xiaomi ไม่หยุดอยู่เพียงแค่นั้น เพราะล่าสุดได้เปิดตัวสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ๆ ออกมาที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางด้านสมาร์ทโฟนสักเท่าไหร่

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกนั่นก็คือ เครื่องปรับอากาศนั่นเอง ซึ่งจะมีระบบอัจฉริยะที่จะทำงานร่วมกับ MiBand โดนตัวเครื่องจะสามารถตรวจจับตำแหน่งของผู้ใช้ได้ผ่าน MiBand พร้อมทั้งเปิด ปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อพบว่าเราออกไปนอกห้อง อีกทั้งยังสามารถสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย โดยราคาจะอยู่ที่ 3,099 หยวน หรือราวๆ 17,000 บาท

ต่อไปคือ Mi Wi-Fi Router และ Wi-Fi Amplifier ซึ่งตัวเราเตอร์นั้นจะสามารถควบคุมและตั้งค่าได้ผ่านทางสมาร์ทโฟน ปรับปรุงประสิทธิภาพของสัญญาณ 2.4G ขึ้น 100% และ 5G ขึ้น 30% ตามที่ Xiaomi ประกาศมา ส่วนทางด้าน Amplifier ก็ไว้ใช้ขยายสัญญาณ Wi-Fi ตามจุดต่างๆของบ้านโดยไม่ต้องตั้ง Hotspot ใหม่ สนนราคาอยู่ที่ 699 หยวน หรือประมาณ 3,800 บาทสำหรับความจุ 1 TB และ 2,999 หยวน หรือประมาณ 16,300 บาท สำหรับความจุ 6 TB (มี HDD ในตัว)

ปิดท้ายด้วยโคมไฟหัวเตียงอย่าง Yeelight Bedside Lamp ที่สามารถปรับแต่งสีของแสงไฟได้ถึง 16 ล้านสี พร้อมสั่งการผ่านสมาร์ทโฟนด้วยระบบ Bluetooth หรือจะสั่งงานผ่านระบบสัมผัสด้านบนของตัวโคมไฟก็ได้ ราคาอยู่ที่ 249 หยวน หรือประมาณ 1,400 บาทนั่นเอง

ที่มา : AndroidHeadLines

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก