Xiaomi ขาย Mi Band 3 ได้ 1 ล้านเครื่อง !! หลังจากเปิดตัวไปได้ 17 วันเท่านั้น !!

headmiband

หลังจากที่ Xiaomi Mi Band 3 ได้ถูกเปิดตัวไปในวันที่ 31 พฤษภาคมพร้อมกับ Xiaomi Mi 8 ซึ่งเร็ว ๆ นี้ Mi 8 เองก็ได้สร้างยอดขายไป 1 ล้านเครื่องเรียบร้อยแล้วใช้เวลาเพียง 18 วันเท่านั้น และล่าสุด CEO ของ Xiaomi Lei Jun ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีอีกครั้ง หลังจากที่ Xiaomi Mi Band 3 สามารถขายได้ 1 ล้านเครื่องเหมือนกัน หลังจากที่เปิดตัวไปได้เพียง 17 วัน

miband32

สาเหตุที่ทำให้ Xiaomi Band 3 ขายดีขนาดนี้ เป็นเพราะว่าถูกปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมแบบครบเครื่อง มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 0.78 นิ้ว ที่สามารถทัชสกรีนได้ และยังสามารถใส่ว่ายน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร ส่วนแบตเตอรี่ก็อึดเหมือนเดิมจากการชาร์จ 1 ครั้งสามารถใช้ได้ถึง 20 วัน จุดที่สำคัญที่สุดคือราคาที่ถูกมาก ซึ่งเปิดตัวด้วยราคา 169 หยวน หรือประมาณ 850 บาทเท่านั้น ทำให้สามารถเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย

ที่มา Gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก